หุ่นสวย หน้าใส โดยไวตามิ้ลค์ โลว์ ชูการ์ และ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก

ไวตามิ้ลค์ โลว์ ชูการ์ ร่วมกับ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค และขยายฐานลูกค้าใหม่ ในแคมเปญ หุ่นสวย หน้าใส โดยไวตามิ้ลค์ โลว์ ชูการ์ และ วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ให้หนุ่มสาวมีหุ่นสวย หน้าใส ผิวพรรณดูดี โดดเด่นเหมือนดารา ตาม concept เพราะความสวยรอไม่ได้ และดูแลตัวเองได้ทุกวัน ด้วย ไวตามิ้ลค์ โลว์ ชูการ์

โดยเมื่อซื้อไวตามิ้ลค์ โลว์ ชูการ์ สูตรน้ำตาลน้อยขนาด 250 มล. แพค 6 หรือ ไวตามิ้ลค์ โลว์ ชูการ์ สูตรผสมน้ำนมข้าวโพดขนาด 230 มล. แพค 3 จะได้ Coupon ไวตามิ้ลค์ โลว์ ชูการ์ เพื่อใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 600 บาท ในการเปิดคอร์ส Beauty Perfect ที่วุฒิศักดิ์ คลินิก ทุกสาขาทั่วประเทศ และยังได้จัดกิจกรรม sampling ในวุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ทุกสาขาและ office road s how ตาม Office Buildingทั่วกรุงเทพฯ เพื่อส่งเสริมให้หนุ่มสาว รุ่นใหม่ หันมารักและใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงดูดี จากภายใน สู่ภายนอก

นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดอีกมากมายกับพันธมิตรร่วมแคมเปญ ที่ 94 coffee ,GMM fitness Club และนิตยสาร Woman’s Health เริ่ม 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2554 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่