เซ็นทาราชวนใช้โฟร์สแควร์ กดเช็คอินห้องอาหารบนดาดฟ้า 2 โรงแรมหรูในกรุงเทพฯ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จัดกิจกรรมร่วมสนุกผ่านโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปล่อยกิจกรรมเช็คอินผ่าน โปรแกรมโฟร์สแควร์ แชร์ให้เพื่อนทราบ รับส่วนลดห้องอาหารและที่พักทั่วโลกทันทีแบบไม่ต้องลุ้น ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม ศกนี้

กติกาง่ายๆ เพียงใช้โปรแกรมโฟร์สแควร์ในโทรศัพท์มือถือกดเช็คอินที่ ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ ห้องอาหารบลูสกาย ชั้น 24 ของโรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ และแชร์ให้เพื่อนๆของคุณทราบ จากนั้นเพียงแสดงหน้าจอโทรศัพท์มือถือหน้าที่ทำการเช็คอินกับผู้จัดการห้องอาหาร รับส่วนลดทันที 15% สำหรับค่าอาหารที่รับประทาน ณ ห้องอาหารนั้นๆ และยังได้รับส่วนลด 20% จากราคาบนเว็บไซต์สำหรับการเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วโลก

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 58 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 44 แห่ง และในต่างประเทศ 14 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ หิมาลัย ประเทศอินเดีย ฟิลิปปินส์ บาหลี อินโดนีเซีย และเกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย

สำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่คุณศศิมา 02-769-1234 ต่อ 6954 หรืออีเมล์ sasimasa@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ www.twitter.com/staycentara