ทรูวิชั่นส์ พลิกโฉมการให้บริการระบบออกอากาศระดับโลก เพื่อลูกค้าแพลทินัม โกลด์ และซิลเวอร์

ทรูวิชั่นส์ปักธงดีเดย์ตุลาคมนี้ เดินหน้าปฏิบัติการส่งต่อนวัตกรรมสู่สมาชิก ประกาศอัพเกรดระบบการออกอากาศครั้งใหญ่ พลิกโฉมการให้บริการสัญญาณโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก โดยการพัฒนาต่อยอดหลากโซลูชั่น เพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบ ส่งตรงถึงบ้านสมาชิก แพลทินัม โกลด์ และซิลเวอร์แพ็กเกจ ในระบบดิจิตอลจานดาวเทียมและเคเบิลใยแก้ว

ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้จะทำให้ทรูวิชั่นส์สมบูรณ์แบบและหลากหลายมากขึ้น สมาชิกทรูวิชั่นส์พรีเมี่ยมแพ็กเกจจะเป็นเอชดีทุกบ้านทันที ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกจะได้รับบริการเพื่อที่ชีวิตที่ง่ายขึ้น เช่น บริการพีวีอาร์ที่สั่งอัดรายการล่วงหน้าได้ การเพิ่มเติมการใช้งานทีวีออนดีมานด์ เพื่อการรับชมรายการที่หลุดจากข้อจำกัดของเวลารับชมที่สั่งได้ตามใจ และการเข้าถึงข่าวสารจากโซเชียลเน็ตเวิร์ค อย่างเฟซบุ๊ค และทวิตเตอร์ โดยทรูวิชั่นส์มั่นใจว่า การพลิกโฉมการออกอากาศครั้งนี้จะส่งผลดีกับลูกค้าให้ได้รับเทคโนโลยีความล้ำหน้าของการรับชมความบันเทิงภายในบ้านที่เหนือระดับไปอีกขั้นหนึ่ง

นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรู วิชั่นส์ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันทรูวิชั่นส์ได้ก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดให้บริการสัญญาณโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกอย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยการนำเสนอช่องรายการสาระความรู้ ความบันเทิงที่อัดแน่นด้วยคุณภาพทั้งจากในและต่างประเทศ โดยไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับการเลือกใช้เทคโนโลยีชั้นนำ เพื่อการพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้เราสามารถขยายการให้บริการ และเพิ่มความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ผู้ชมในอนาคตได้อย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ เราได้เดินหน้าแผนพัฒนาโซลูชั่น เพื่อการให้บริการที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้ชมได้อย่างโดนใจ ด้วยการอัพเกรดระบบการออกอากาศครั้งใหญ่ ให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกแพลทินัม โกลด์ และซิลเวอร์แพ็กเกจ ในระบบดิจิตอล ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในการพลิกประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ เริ่มในเดือนตุลาคมนี้”

ภายใต้คุณสมบัติที่โดดเด่นของเทคโนโลยีระบบการออกอากาศใหม่มาตรฐานระดับโลก ที่เปิดกว้างให้โอเปอเรเตอร์ผู้ให้บริการสัญญาณรับชมโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก สามารถพัฒนาและต่อยอดได้ตามต้องการ ผนวกกับรูปแบบที่มีความยืดหยุ่นสูงผู้ให้บริการจะสามารถขยายรูปแบบการให้บริการได้หลากหลายยิ่งขึ้น และด้วยเทคโนโลยี การออกอากาศรุ่นใหม่นี้ จะทำให้ลูกค้าได้พบกับฟังค์ชั่นใหม่ๆ อย่างระบบเอชดีในตัว เพิ่มเติมการใช้งานพีวีอาร์ (Personal Video Recorder) สามารถสั่งอัดรายการโปรดล่วงหน้าได้อย่างง่ายดาย อีกลูกเล่นคือ ทีวี ออน ดีมานด์ (TV On Demand) หลากหลายช่องรายการที่สามารถเลือกดูได้ตามต้องการ เพื่อการรับชมที่ไม่จำกัดช่วงเวลา ทั้งดูหนัง ฟังเพลง มิวสิควิดีโอ หรือคาราโอเกะ อีกความล้ำหน้าภายใต้การรับสัญญาณแบบใหม่นี้ ผู้ชมจะสามารถอัพเดทข่าวสารจาก เฟซบุ๊ค หรือทวิตเตอร์ ด้วยปลายนิ้ว นอกจากนี้ผู้ชมจะได้รับการอัพเดทตารางการออกอากาศ (Electronic Program Guide – EPG) ที่เข้าถึงข้อมูลรายการล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำและสะดวกสบายยิ่งขึ้น”