แอลจีตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สานต่อแคมเปญ “กรีน เฮลธ์พลัส” ปีที่ 3

(จากซ้ายไปขวา) : คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน คุณรพี ศรีสุนทร หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน คุณอลงกรณ์ ชูจิตร รองกรรมการผู้จัดการ และคุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สานต่อความสำเร็จแคมเปญเฮลธ์พลัส ด้วย “กรีน เฮลธ์พลัส” ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีพร้อมรักษาสิ่งแวดล้อม มั่นใจตอบโจทย์ของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างครบครัน

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สานต่อความสำเร็จแคมเปญเฮลธ์พลัส ด้วย “กรีน เฮลธ์พลัส” แคมเปญระดับโลกของกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีพร้อมรักษาสิ่งแวดล้อม มั่นใจตอบโจทย์ของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างครบครัน

คุณอลงกรณ์ ชูจิตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก แอลจีมีความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น ทุกผลิตภัณฑ์ของแอลจีจึงผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยควบคู่กับดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเอเชียและในประเทศไทย ส่งผลให้แอลจีได้รับรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งในเอเชียโดยจีเอฟเค ในผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า ตู้เย็น, ไมโครเวฟ และเครื่องปรับอากาศ”

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และสานต่อความสำเร็จของแคมเปญเฮลธ์พลัสซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2552 ในปีนี้ แอลจีจึงแนะนำผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ‘กรีน เฮลธ์พลัส’ ให้กับผู้บริโภคชาวไทย เพื่อช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดี พร้อมประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

“แคมเปญนี้นับเป็นการตอบรับนโยบายของแอลจีสำนักงานใหญ่ ‘แอลจี กรีน 2020’ ที่มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีและระบบการดำเนินงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด ภายใต้แนวคิดหลัก 3 ประการ คือ การพัฒนาอย่างยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสังคม และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง แอลจีมั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบของผลิตภัณฑ์กลุ่มกรีน เฮลธ์พลัส จะสามารถตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้ครบทุกด้าน และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแอลจีอีกด้วย”คุณอลงกรณ์กล่าว

ผลิตภัณฑ์กลุ่มกรีน เฮลธ์พลัส ประกอบด้วยตู้เย็นรุ่น “อินเวอร์เตอร์ ลิเนียร์ คอมเพรสเซอร์” ด้วยเทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์แนวนอนช่วยลดการเสียดสีภายในเครื่อง ยืดอายุการใช้งานของคอมเพรสเซอร์ให้ยาวนานขึ้น พร้อมประหยัดพลังงานถึง 41%, เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น “ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดรฟ์” ครั้งแรกของโลกกับระบบถังซักเคลื่อนที่ถึง 6 ทิศทาง ซักผ้าสะอาดหมดจดดุจซักด้วยมือ, เตาอบไมโครเวฟรุ่น “โซล่าร์โดม” เทคโนโลยีหลอดฮาโลเจนช่วยส่งความร้อนเร็วกว่าถึง 4 เท่า จึงสกัดไขมันและคลอเรสเตอรอลได้ดีกว่า พร้อมคงคุณค่าสารอาหารครบถ้วน, เครื่องดูดฝุ่นหัวอัจฉริยะ “ซานิ พันช์” หัวดูดอัจฉริยะโดยตัวลูกกลิ้งจะสัมผัสพื้นผิวด้วยความเร็วสูงถึง 3,000 ครั้งต่อนาที ลดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 80% และเครื่องปรับอากาศ “อินเวอร์เตอร์ วี โฟร์ดี” มอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ภายในบ้านด้วยสี่ขั้นตอนการดูแลอย่างครบวงจร พร้อมประหยัดพลังงานสูงถึง 60%

คุณรพี ศรีสุนทร หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน กล่าวว่า “แอลจีให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการค้นคว้าวิจัยเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผู้บริโภค โดยเรามีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ถึง 48 แห่งทั่วโลก เพื่อสำรวจความต้องการและปัญหาที่เกิดจากการใช้งานของผู้บริโภค และนำมาพัฒนาเป็นเทคโนโลยีใหม่ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญ กรีน เฮลธ์พลัส จึงเป็นอีกตัวอย่างที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของ แอลจีในการนำเสนอเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบเพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งนี้ แอลจีได้เตรียมงบประมาณด้านการตลาด 640 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมการตลาดต่างๆ เพื่อผลักดันให้ยอดขายของกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศเติบโตตามเป้าหมายที่ 20% จากปี พ.ศ. 2553 และเราก็มั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์กรีน เฮลธ์พลัสนี้ จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค และช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแอลจี ทั้งในระดับเอเชียและประเทศไทยอย่างแน่นอน”

กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคอลเล็คชั่นใหม่จากแอลจี ภายใต้แคมเปญ กรีน เฮลธ์พลัส มีจำหน่ายแล้ว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ หมายเลขโทรฟรี 1-800-545454 หรือ www.lg.com/th