“เออาร์ไอพี”ฉลองแคมเปญแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พาแฟนคลับคอมมาร์ตนั่งฮ.ชมวิวเจ้าพระยา

เออาร์ไอพี ตอบแทนลูกค้า เปิดตัวผู้ชอปสูงสุดในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2011 กว่า 5 ล้านบาท นั่งเฮลิคอปเตอร์ ของบริษัท เฮลิลักค์ เอวิชั่น จำกัด ชมวิวเจ้าพระยากว่าครึ่งชั่วโมง พร้อมบันทึกเป็น COMMART VIP จารึกชื่อขึ้นทำเนียบลูกค้าชั้นเยี่ยมของ “คอมมาร์ต” เพื่อรับสิทธิพิเศษต่อไป

นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดงาน “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011” ที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จและสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก และครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาโดยได้มีการจัดแคมเปญพิเศษ “COMMART VIP” สำหรับยอดผู้ชอปสินค้าสูงสุดภายในงาน จะได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ของ บริษัท เฮลิลักค์ เอวิชั่น จำกัด ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล คือ นายภีสชาติ เชื้อหอม มียอดซื้อสินค้าไอทีภายในงานสูงสุด 5,274,228 บาท

นายภีสชาติ เชื้อหอม ผู้ชอปสูงสุดในงานและได้นั่งเฮลิคอปเตอร์กล่าวว่า เป็นลูกค้าคอมมาร์ตมานาน และจะเดินในงานทั้ง 4 วัน เพื่อพิจารณาสินค้าและราคาที่ต้องการและซื้อครั้งละมากๆ เช่นนี้ทุกครั้ง โดยจะซื้อโน๊ตบุ๊ค พริ้นเตอร์ และอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท เพื่อใช้ในธุรกิจ เนื่องจากราคาไม่แพง มีโปรโมชันที่น่าสนใจ และที่สำคัญมีสินค้าให้เลือกจำนวนมาก ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา

นอกจากนี้ นายปฐมกล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันงานคอมมาร์ตขายคอมพิวเตอร์ไปแล้วกว่า 1 ล้านเครื่อง มีผู้เข้าชมงานรวมทุกครั้งกว่า 10 ล้านคน มีการแจกรางวัลรถยนต์ให้กับผู้โชคดีภายในงานไปแล้ว 22 คัน ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จที่มาจากหลายๆ ส่วน และแคมเปญที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ผู้จัดงานได้ตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับงานคอมมมาร์ตมาโดยตลอด