สายการบินเอมิเรตส์ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการใน ไทยแลนด์ โอเพ่น 2011

จากภาพ : คุณจิระศักดิ์ ติ่งสุข เจ้าหน้าที่อาวุโส ฝ่ายขาย สายการบินเอมิเรตส์ มอบรางวัลให้แก่ คุณทิพย์ ดาลาล ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันตีใกล้หลุมเอมิเรตส์มากที่สุด ในรายการมืออาชีพพบกับมือสมัครเล่น ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้แก่ คะแนนสะสมสำหรับโปรแกรม Skywards มูลค่า 105,000 ไมล์ ซึ่งมีค่าเท่ากับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดูไบ ชั้นธุรกิจ จำนวน 1 ที่นั่ง หรือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง ชั้นธุรกิจ จำนวน 2 ที่นั่ง

เอมิเรตส์ หนึ่งในสายการบินระดับนานาชาติที่มีความก้าวหน้าสูงสุด ยังคงฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับรายการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพ่น 2011 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟที่จัดอยู่ในระดับชั้นแนวหน้าของโลก การแข่งขันจะจัดขึ้นที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2554 นี้

การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นโดยการแข่งขันมืออาชีพพบกับมือสมัครเล่น ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วไปรวมถึงสมาชิก Skywards ของสายการบินเอมิเรตส์ได้มีโอกาสร่วมเล่นกับโปรกอล์ฟมืออาชีพอย่าง คุณธงชัย ใจดี คุณถาวร วิรัตน์จันทร์ และคุณประหยัด มากแสง

สายการบินเอมิเรสต์ได้จัดเตรียมกิจกรรมเพิ่มความสนุกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่น 2011 โดยจัดกิจกรรมการแข่งขันที่ใช้ชื่อว่า Closet to the Pin หรือการแข่งขันตีใกล้หลุมเอมิเรตส์มากที่สุด โดยจัดขึ้นในรายการมืออาชีพพบกับมือสมัครเล่น รวมถึงกิจกรรม Spot-the-Cap ซึ่งผู้ชนะจากกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับรางวัลคือ คะแนนสะสมสำหรับโปรแกรม Skywards มูลค่า 105,000 ไมล์ (เทียบเท่ากับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ดูไบ ชั้นธุรกิจ จำนวน 1 ที่นั่ง หรือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ชั้นธุรกิจ จำนวน 2 ที่นั่ง)  

“สายการบินเอมิเรตส์พร้อมที่จะเป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขันกีฬาสำคัญต่างๆที่จะจัดขึ้นทั่วโลก”มร. คาหลิด บาร์ดาน ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีนของสายการบินเอมิเรตส์ กล่าว “เอมิเรตส์มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆในภูมิภาคนี้ เพราะประเทศไทยนับเป็นประเทศที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการขยายเครือข่ายการบินไปสู่ระดับนานาชาติของเรา”

นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันกีฬาสำคัญทั่วโลกแล้ว สายการบินเอมิเรสต์ยังมอบการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับนักกอล์ฟอีกด้วย โดยสายการบินเอมิเรสต์อนุญาตให้ผู้โดยสารสามารถเช็คอินพร้อมอุปกรณ์การเล่นกอล์ฟโดยไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ที่นอกเหนือจากสัมภาระที่สายการบินอนุญาตให้กับผู้โดยสารที่เดินทางด้วยสารการบินเอมิเรสต์ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งประเภทใดก็ตาม