เซ็นทาราผงาดโรงแรมแบรนด์ “เซ็นทรา”แห่งแรกในต่างประเทศที่เกาะบาหลี อินโดนีเซีย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์เซ็นทราเป็นแห่งแรกในต่างประเทศที่เกาะบาหลีประเทศอินโดนีเซีย พร้อมชูจุดเด่นด้านคุณภาพที่เป็นเลิศในราคาที่คุ้มค่าอวดสายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน ศกนี้

โรงแรมเซ็นทราทวมรีสอร์ท บาหลี ตั้งอยู่บนหาดเซมินยัคบริเวณชายฝั่งทางตะวันตกของเกาะบาหลี ใช้เวลาเดินจากโรงแรมเพียง 5 นาทีไปสู่ชายหาดอันเป็นที่เลื่องลือถึงทัศนียภาพอันงดงามจับตาผู้มาเยือน

ทั้งนี้ บริษัทพีที กราฮา มัลติ อินเตอร์เนชั่นแนล แห่งประเทศอินโดนีเซีย จะใช้เงินลงทุนจำนวน 20 ล้านเหรียญสหรัฐในการพัฒนาโครงการโรงแรมดังกล่าว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างและกำลังใกล้จะแล้วเสร็จ โดยเซ็นทราทวมรีสอร์ท บาหลี จะอยู่ภายใต้การบริหารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ เซ็นทารา

มร. เกิร์ด สตีบ กรรมการ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมเซ็นทราแห่งแรกในต่างประเทศกำลังจะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวบนเกาะบาหลี ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการเจริญเติบโตของแบรนด์เซ็นทราที่เป็นไปตามแผนกลยุทธ์ที่บริษัทฯ ได้วางไว้ และเรายังมีความเชื่อมั่นว่าบาหลีเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงสำหรับแบรนด์เซ็นทราของเราในอนาคต”

สำหรับโครงการโรงแรมแต่ละแห่งภายใต้แบรนด์เซ็นทราที่ได้ประกาศเปิดตัวไปไม่นานมานี้ จะเน้นเรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคา โดยนำเสนอห้องพักที่กว้างขวางและบริการที่ได้มาตรฐานในแบบของเซ็นทารา แต่ไม่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกินความคาดหวังของผู้เข้าพัก

มร. คริส เบย์ลี รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารากล่าวว่า “เซ็นทราทวมรีสอร์ทบาหลีจะช่วยส่งเสริมให้การเปิดตัวของเซ็นทาราแกรนด์นูซาดัวรีสอร์ทและวิลลาที่เกาะบาหลีในเดือนธันวาคมปีนี้มีความลงตัวและสมบูรณ์แบบมากที่สุด”

มร. คริส เบย์ลี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า“การเปิดตัวของโรงแรมทั้ง 2 แห่งในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยแบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาวอย่างเซ็นทาราแกรนด์และแบรนด์แห่งความคุ้มค่าสมราคาอย่างเซ็นทรา ซึ่งในแง่ของการตลาดนับเป็นกลยุทธ์ที่มีความโดดเด่นและเป็นการนำเสนอทางเลือกที่น่าดึงดูดใจรวมทั้งมีระดับราคาที่หลากหลาย ในขณะที่ทั้ง 2 โรงแรมต่างตั้งอยู่บนทำเลทองของบาหลีเช่นเดียวกัน”

เซ็นทราทวมรีสอร์ท บาหลีให้บริการห้องพักจำนวน 90 ห้อง ประกอบด้วยห้องพักดีลักซ์สตูดิโอที่มีขนาดตั้งแต่ 42 จนถึง 58 ตารางเมตร จำนวน 53 ห้อง และมีห้องพักแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 63 ตารางเมตร จำนวน 27 ห้อง สำหรับห้องพักแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 75-105 ตารางเมตร จำนวน 10 ห้อง โดยทุกห้องล้วนมีระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง ขณะที่ห้องประเภท 2 และ 3 ห้องนอนจะมีสระว่ายส่วนตัวภายในห้องพัก

นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหาร 1 ห้อง และบาร์ 1 แห่ง, ห้องออกกำลังกาย, ห้องนวดตัวและนวดเท้า รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 61แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 44 แห่ง และในต่างประเทศ 17 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ หิมาลัย ประเทศอินเดีย ฟิลิปปินส์ บาหลี อินโดนีเซีย ศรีลังกาและเกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการสปาระดับแนวหน้ามาตราฐานสากลทั้งหมด 21 สาขา และคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กเล็กและเด็กโตในรีสอร์ทสำหรับกลุ่มครอบครัวซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทาราทั่วโลก นอกจากนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถรองรับ การประชุมและการสัมมนาขนาดใหญ่ได้ถึง 2 แห่ง ในกรุงเทพฯ และอีก 1 แห่ง ในจังหวัดอุดรธานี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โทร. 0-2101 1234 ต่อ 1 หรืออีเมล์ reservations@chr.co.th หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai

และ www.twitter.com/staycentara