“เป๊ปซี่” ผนึก “บอดี้สแลม-ซักซี้ด” อาสาทำดีเต็มที่ให้ทหาร ในเทศกาลดนตรี “มัน ไก่ มาก”

นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับ พรีเซนเตอร์เป๊ปซี่ “บอดี้สแลม” และ “ซักซี้ด” ส่งมอบสนามฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬามูลค่ากว่า 200,000 บาทให้กับค่ายฝึกเขาชนไก่ในกิจกรรม “เป๊ปซี่ อาสาทำดีเต็มที่ให้ทหาร” ในโอกาสการจัดเทศกาลดนตรี “เป๊ปซี่ พริเซนต์ ชิกเมาน์เทน มิวสิกเฟสติวัล มัน ไก่ มาก” ที่ค่ายฝึกเขาชนไก่ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี พลตรีไพโรจน์ พนาเวศน์ ผู้บัญชาการศูนย์การกำลังสำรอง หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน เป็นผู้รับมอบ

เป๊ปซี่ ระเบิดเทศกาลดนตรีกลางค่ายฝึกทหารครั้งแรกในไทย จัด “เป๊ปซี่ พริเซนต์ ชิกเมาน์เทน มิวสิกเฟสติวัล มัน ไก่ มาก” กลางค่ายฝึกเขาชนไก่ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมปันน้ำใจให้ทหารกับกิจกรรม “เป๊ปซี่ อาสาทำดีเต็มที่ให้ทหาร” ผนึกสองวงพรีเซนเตอร์สุดฮอต บอดี้สแลม – ซักซี้ด รวมพลคนรุ่นใหม่แฟนคลับเป๊ปซี่ไทยเฟซบุ๊คและเป๊ปซี่ไทยดอทคอมกว่า 100 ชีวิต ทำกิจกรรมปรับปรุงพื้นที่สนามฟุตบอลภายในหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ค่ายฝึกเขาชนไก่ พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬามูลค่ากว่า 200,000 บาท ให้เหล่าทหารหาญได้ใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนและออกกำลังเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงพร้อมเป็นรั้วของชาติ

นางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง กล่าวว่า “เป๊ปซี่ตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ดนตรีที่แปลกใหม่จากเทศกาลดนตรีครั้งนี้อย่างเต็มที่ และถือโอกาสนี้ในการรวมพลังคนรุ่นใหม่ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้กับค่ายฝึกวิชาทหารเขาชนไก่ ที่ให้ความอนุเคราะห์เป็นสถานที่ในการจัดงานฯ ซึ่งเราหวังว่า กิจกรรมครั้งนี้จะแบ่งปันความสุข สนุกสนานให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับ โดยเฉพาะสนามฟุตบอล ซึ่งเป็นสถานที่ในการเสริมสร้างสมรรถภาพที่แข็งแกร่งให้กับนักศึกษาวิชาทหารทุกรุ่น ซึ่งจะเป็นรั้วของชาติต่อไป และหวังว่า กิจกรรมนี้จะเป็นประสบการณ์ดนตรีที่แปลกใหม่ครั้งหนึ่งในใจเรา”

ภายในงาน เหล่าพรีเซนเตอร์เป๊ปซี่ “บอดี้สแลม” และ “ซักซี้ด” นำทีมแฟนคลับ 100 คน ร่วมแรงร่วมใจกันปรับปรุงและตกแต่งพื้นที่สนามฟุตบอลโดยรอบ รวมทั้งนำอุปกรณ์กีฬาทั้งลูกฟุตบอล โกลฟุตบอล สกอร์บอร์ดไปจัดตกแต่งในบริเวณโดยรอบ โดยมีศิลปินกลุ่ม “ซักซี้ด” เก้า-พีช-แนท-เอิร์ธ ลงดวลยิงลูกโทษประเดิมสนามใหม่ ปะทะทีมทหารในสังกัดหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก “บอดี้สแลม” และ “ซักซี้ด”