วาสลีน เมน เปิดกึ๋นท้าดวลลีลาเด็ดลุ้นตะลุยเชียร์บอลติดขอบสนามฟรี ที่อังกฤษ

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดย ผลิตภัณฑ์วาสลีน เมน ผู้นำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายครบวงจร สานต่อภารกิจตอบโจทย์ความต้องการของชายไทยส่งแคมเปญ “วาสลีน เมน ท้าโชว์ลีลาบอล ตะลุยอังกฤษ” ปลุกกระแสฟุตบอลอังกฤษ โดยเปิดโอกาสให้หนุ่มไทยเลือกส่งคลิปโชว์ลีลาบอล 3 แอ็คเด็ด ไม่ว่าจะเป็น “โชว์แม่น” “โชว์ลีลา” หรือ “โชว์ไอเดียมันส์” เพื่อร่วมลุ้นไปตะลุยลอนดอน พร้อมเชียร์บอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนามที่อังกฤษ เริ่มประลองท้ากึ๋นส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 ตุลาคมนี้ และร่วมลุ้นค้นหาสุดยอดคลิปรอบชิงชนะเลิศ ณ ลานด้านหน้าสยามดิสคัฟเวอรี่ วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

นางสาวภรณี เพชรจอม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “วาสลีนมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องการดูแลบุคลิกภาพของชายไทยด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงทั้งผิวหน้าและผิวกาย ผ่านกิจกรรมการส่งทีมเฉพาะกิจออกให้ความรู้ความเข้าใจในการดูแลบุคลิกภาพแก่หนุ่มๆทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญการดูแลและทำความสะอาดผิวเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ”

“จากความสำเร็จของแคมเปญที่เจาะอินไซด์หนุ่มไทยทั่วประเทศ ด้วยกิจกรรม “2 สัปดาห์หน้าใส พิชิตงานในฝัน” ที่เปิดโอกาสให้คนหนุ่มได้พิชิต 3 อาชีพในฝันของผู้ชายทั่วประเทศ รวมทั้งได้ร่วมทำงานกับ 3 ไอดอลหนุ่มมืออาชีพ วาสลีน เมน จึงได้เดินหน้าสานฝันผู้ชายไทยอีกครั้ง ด้วยแคมเปญส่งท้ายปี 2554 กับ “วาสลีน เมน ท้าโชว์ลีลาบอล ตะลุยอังกฤษ” ที่ตอบอินไซด์กระแสฟุตบอลอังกฤษของผู้ชายไทยทั่วประเทศ ที่ฝันอยากมีประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตกับการได้สัมผัสเบื้องหลังสโมสรฟุตบอลอังกฤษและลุ้นติดขอบสนาม เพียงแค่ส่งคลิปแสดงความสามารถเท่านั้นก็ได้ลุ้นไปเชียร์บอลแบบติดขอบสนามและเจาะลึกถึงเบื้องหลังสโมสรฟุตบอลชั้นนำที่ประเทศอังกฤษแล้ว”

หนุ่มๆ ที่อยากไปอังกฤษห้ามพลาด เพียงส่งคลิปโชว์ลีลาบอล ซึ่งเลือกได้ 3 ประเภทได้แก่ โชว์แม่น โชว์ลีลา และโชว์ไอเดียมาที่ www.facebook.com/vaselinementhailand ความยาวคลิปไม่เกิน 1.30 นาที โดยจะต้องมีผลิตภัณฑ์วาสลีน เมน เป็นส่วนหนึ่งในคลิป พร้อมทั้งแนะนำตัวเองบอกความเจ๋งของคุณก่อนการโชว์ความสามารถ ซึ่งผู้สมัครสามารถเลือกส่งได้มากกว่า 1 คลิป และมากกว่า 1 ประเภท เปิดรับคลิปตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ โดยคลิปใดที่มีคนดูมากที่สุด 5 อันดับแรกของแต่ละแอ็ค (รวม 15 คลิป) จะได้ไปแข่งรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ในงานมหกรรม “วาสลีนเมน ท้าโชว์ลีลาบอล ตะลุยอังกฤษ“ ณ ลานด้านหน้าสยามดิสคัฟเวอรี่ โดยมี “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” แบรนด์เอนดอร์สเซอร์ของผลิตภัณฑ์วาสลีน เมน “ปีเตอร์ แลง” จากทีมบางกอกกลาส “รังสรรค์ วิวัฒน์โชคชัย” จากบุรีรัมย์ PEA “ณัฐพงศ์ สมณะ” จากชลบุรี เอฟซี” และ “บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร” หรือ บอ.บู๋ ร่วมรับหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ของแต่ละหมวดจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอนดอน พร้อมที่พักและตั๋วเข้าชมฟุตบอลสโมสรเชลซี 2 ที่นั่งต่อ 1 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

“เราเชื่อว่าด้วยผลิตภัณฑ์วาสลีน เมน ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าและผิวกายของผู้ชายอย่างครบวงจร รวมทั้งกลยุทธ์การจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์และดูแลบุคลิกภาพ และแคมเปญ “วาสลีน เมน ท้าโชว์ลีลาบอล ตะลุยอังกฤษ” ที่เกาะติดกระแสความชื่นชอบในเรื่องกีฬาฟุตบอลของผู้ชายไทย จะทำให้วาสลีนกลายเป็นผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ในใจของผู้ชายไทยได้อย่างแน่นอน” นางสาวภรณี กล่าวทิ้งท้าย