อาอุน ไทย แลบบอราทอรี่ส์ เปิดตัว ‘SEO Ranking’

บริษัท อาอุน ไทย แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด (AUN Thai Laboratories Co., Ltd.) ของเรา มีธุรกิจหลักคือ การซับพอร์ตและให้คำปรึกษาทางด้านออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเริ่มจาก SEM (เป็นตัวแทนและที่ปรึกษาในการทำโฆษณาแบบ PPC – Pay Per Click หรือการลงโฆษณาผ่าน Google AdWords และที่ปรึกษาการทำ SEO หรือการโปรโมทเว็บไซต์ โดยมีพื้นฐานเป็นความรู้และKnow Howที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนานในญี่ปุ่นถึง 14 ปี นอกจากนั้นเรายังให้บริการออกแบบเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมไปถึงการออกแบบเว็บไซต์ให้ถูกหลัก SEO อีกด้วย

บริษัทแม่ของเราตั้งอยู่ที่โตเกียว มีชื่อเรียกว่า AUN Consulting, Inc. เรามีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในด้านของการทำ SEM หรือที่รู้จักกันดีว่า Search Engine Marketing บริษัทของเราเป็นบริษัทแรกที่ทำ SEO ในประเทศญี่ปุ่นและเป็นบริษัทแรกที่ทำธุรกิจ SEM และมีหุ้นอยู่ใน Tokyo Stock Exchange ที่ประเทศญี่ปุ่น (Mothers) นอกจากนี้เรายังมีสาขาทั้งหมด 7 สาขาทั่วเอเชีย อันได้แก่ โตเกียว โอกินาว่า ไทย ไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลี และ สิงคโปร์

และล่าสุด เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทเราได้ปล่อยโปรดักตัวใหม่ล่าสุดชื่อว่า ‘SEO Ranking’ ซึ่งเป็นบริการ SEO ในรูปแบบที่คิดค่าบริการตามอันดับของเว็บไซต์ที่ทำได้ในหน้าผลการค้นหาของ Search Engine โดย Keyword ที่คุณเลือก หาก“ไม่ติดอันดับ1-10 ไม่คิดเงิน!!”

ความพิเศษอื่นๆของโปรดักตัวนี้ได้แก่
1. คุณไม่ต้องเสียค่าเริ่มต้น (Initial Cost)
2. สัญญาขั้นต่ำ2เดือน แต่หลังจากนั้น สามารถกำหนดระยะเวลาสัญญาได้ตามความพึงพอใจ
3. คิดเงินง่าย ไม่ซับซ้อน
4. ไม่มีความเสี่ยงใดๆ

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนกันยายนนี้เท่านั้น!! หากใช้บริการกับเราด้วย Keyword ที่มีความยากระดับ Middle หรือ High 1 Keyword แถมฟรี Keyword ความยากระดับ Low 1 คำทันที!!

รายละเอียบริการ ‘SEO Ranking’ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท อาอุน ไทย แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด ได้ตาม URL ข้างล่างนี้
1. seo-web.aun-thai.co.th/our_services/seo/seo_ranking
2.seo-web.aun-thai.co.th/our_services/seo/seo_ranking_page/index

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อดูข่าวสารเเละบริการอื่นๆได้ที่
seo-web.aun-thai.co.th