บีทีเอส แอสเสทส์ อัดแคมเปญการตลาดด้วยข้อเสนอพิเศษที่สุด

บีทีเอส แอสเสทส์ อัดแคมเปญการตลาดกระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง หลังตลาดอสังหาริมทรัพย์ช่วงปลายปี มีแนวโน้มชะลอตัว ด้วยข้อเสนอพิเศษ คืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่ซื้อห้องชุดคอนโดมิเนียม โครงการ แอ็บแสตร็กส์ พหลโยธิน พาร์ค (Abstracts Phahonyothin Park) คุ้มค่าสูงสุดถึง 5 ต่อ รวมมูลค่าส่วนลดเงินสดและข้อเสนอพิเศษกว่า 200,000 บาท พร้อมผ่อนชำระค่าทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน และรับเงินคืนสูงถึง 8% เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเซ็นทรัล เครดิต คาร์ด และบัตรเครดิตโรบินสัน วีซ่า ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้

นายกวิน กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีทีเอส แอสเสทส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญการตลาดเพื่อส่งเสริมการขาย กระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวโน้มชะลอตัวในช่วงปลายปี ด้วยข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อห้องชุดคอนโดมิเนียม โครงการแอ็บแสตร็กส์ พหลโยธิน พาร์ค รับข้อเสนอสุดคุ้มค่า 5 ต่อ รวมมูลค่าส่วนลดเงินสดและข้อเสนอพิเศษข้างต้นกว่า 200,000 บาท ได้แก่

คุ้มต่อที่ 1 รับสิทธิ์เดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ฟรี 10 ปี ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว

คุ้มต่อที่ 2 รับส่วนลดเงินสดตั้งแต่ 90,000 – 150,000 บาท โดยแบ่งเป็น:-

  • ส่วนลดเงินสด 90,000 บาท สำหรับห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37-41 ตารางเมตร
  • ส่วนลดเงินสด 100,000 บาท สำหรับห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 43-47 ตารางเมตร
  • ส่วนลดเงินสด 120,000 บาท สำหรับห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 49-50 ตารางเมตร
  • ส่วนลดเงินสด 150,000 บาท สำหรับห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 58 ตางรางเมตร
  • คุ้มต่อที่ 3 รับสิทธิ์ผ่อนชำระเงินจองและเงินทำสัญญาจำนวน 2.5% ในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10เดือน พร้อมรับเงินสดคืนถึง 8% เมื่อชำระผ่านบัตรเซ็นทรัล เครดิต คาร์ด และบัตรเครดิตโรบินสัน วีซ่า

    คุ้มต่อที่ 4 เลือกรับ 1 แพ็กเก็จตรงใจ “ฟรี” มูลค่า 20,000 บาท ประกอบด้วย:-

  • แพ็คเก็จ 1 iPAD2 Wi-Fi + 3G 16 GB
  • แพ็คเก็จ 2 คอร์สฝึกโยคะที่แอ็บโซลูทโยคะ นาน 6 เดือน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • แพ็คเก็จ 3 ค่าออกรอบจำนวน 4 ครั้งๆละ 3 ท่าน ที่สนามธนาซิตี้กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ
  • คุ้มต่อที่ 5 พิเศษสุดสำหรับ 10 ยูนิตแรก รับเพิ่มเช็คของขวัญเซ็นทรัล มูลค่าสูดสุด 40,000 บาท

    ทั้งนี้ โครงการแอ็บแสตร็กส์ พหลโยธิน พาร์ค เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่มุ่งเน้นการพัฒนาพื้นที่สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยในใจกลางเมืองภายใต้แนวคิด “Park In The Park” ตัวอาคารเป็นคอนโดมิเนียมสูง 34 ชั้น ร่มรื่นด้วยพื้นที่สวนขนาดใหญ่หน้าโครงการกว่า 8 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง เยื้องเซ็นทรัลลาดพร้าว ติดกับเทสโก้ โลตัส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน นอกจากนี้ ยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยความเพียบพร้อมด้วยระบบขนส่งมวลชน ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยาย และรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ห้องชุดในโครงการมีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.10 – 66.00 ตร.ม. ด้วยราคาขายเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท โดยโครงการเฟสแรก มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ได้ปลายเดือนกันยายน 2555

    “ถึงแม้ปัจจุบันแนวโน้มผู้ประกอบการรายใหญ่และรายกลางจากกรุงเทพฯ ต่างขยายพื้นที่ออกไปสู่จังหวัดภูมิภาคและพื้นที่รอบนอกมากขึ้น เช่น การเข้าสู่ตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ต ชลบุรี พัทยา ฯลฯ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดด้วยการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ แต่โดยส่วนตัว บริษัทเองยังไม่มีแผนขยายตลาดออกไปยังเขตพื้นที่นอกกรุงเทพฯ และมองว่าตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองยังคงมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่องทั้งจากผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และกลุ่มนักลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า” นายกวินกล่าวเพิ่มเติม

    ในด้านสภาวะตลาดสังหาริมทรัพย์ นายกวินให้ความเห็นว่า แม้ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 ยังคงชะลอตัวต่อเนื่อง แต่บริษัทฯ เชื่อว่าเมื่อภาครัฐมีมาตรการเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจที่ชัดเจนมากขึ้น ตลาดอสังหาริมทรัพย์อาจปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ในช่วงไตรมาสสุดท้าย

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0 2939 2500 หรือ sales@abstractscitizen.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซด์โครงการได้ที่ www.abstractscitizen.com