บิ๊กซีทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท อัดแคมเปญใหญ่ แจกนิสสันมาร์ช 16 คัน

บิ๊กซีเผยกลยุทธ์ตอบโจทย์ผู้บริโภครักษาความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก จัดแคมเปญ “บิ๊กซี เฟสติวัล – Big C Festival” เดินหน้าตอบแทนและคืนกำไรให้ทุกลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการแจกนิสสัน มาร์ช ลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบโดยคู่ขวัญดาราดัง 16 คัน พร้อมรางวัลและกิจกรรมพิเศษเพียบตลอด 1 เดือนเต็ม

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2554 บิ๊กซี จะเน้นการเสนอแคมเปญใหม่ๆ สร้างความคุ้มค่าตอบแทนทุกลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านของสินค้าคุณภาพ ความคุ้มค่า ความสนุกสนานในการจับจ่าย และบรรยากาศที่เป็นมิตรไมตรีในการเลือกซื้อสินค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บิ๊กซี..ใหญ่ขึ้น..และให้คุณมากกว่าคำว่าถูก”

ล่าสุดบิ๊กซีใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท จัดเคมเปญ “บิ๊กซี เฟสติวัล มหกรรมลดกันให้มันส์ระเบิด” ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย. ถึง 20 ต.ค 2554 เดินหน้ากระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคในช่วงไตรมาส4 โดยลูกค้าจะได้ร่วมสนุกกับโปรโมชั่นมันส์สุดหรรษา พร้อมกับกิจกรรมมากมายในแคมเปญ

ลูกค้าสามารถร่วมสนุกในบิ๊กซีเฟสติวัล ทำได้ง่ายมาก เพียงช้อปที่บิ๊กซี ทั้งที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีมาร์เก็ต หรือบิ๊กซีจัมโบ้ ผ่านบัตรสมาชิกบิ๊กการ์ด ทุก 500 บาท ลูกค้าจะได้รับสิทธิร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน มาร์ช 1.2 EMT ลิมิเต็ด ที่ได้รับการออกแบบลวดลายเป็นพิเศษ โดย ซี ศิวัฒน์ และเอมมี่ กลิ่นประทุม ถึง 16 คัน มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท นอกจากนั้น ลูกค้าคนพิเศษทุกท่าน ยังจะได้รับคูปองส่วนลดผลิตภัณฑ์และร้านค้า มูลค่ากว่า 9,000 บาททันที และยังมีความสนุกสุดมันส์จากซุ้มเกมส์ต่างๆ ให้ลูกค้าได้ลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน และชมขบวนพาเหรดเหล่าตัวละครในเทพนิยายพร้อมรับของที่ระลึกมากมาย

ทั้งหมดนี้ เป็นโปรโมชั่นพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญทุกท่านที่สนับสนุนและเลือกใช้บริการของบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ตลอดมา บิ๊กซี จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมช้อปอย่างมีความสุข พร้อมลุ้นรับรถยนต์ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมรับส่วนลดและรางวัลพิเศษมากมาย ใน บิ๊กซี เฟสติวัล มหกรรมลดกันให้มันส์ระเบิด ที่บิ๊กซีทุกสาขา ถึงวันที่ 20 ตุลาคม ศกนี้