“ปริญสิริ” เดินหน้าสื่อออนไลน์ 6 โฆษณาใหม่ ดึงหมอก้อง-สรวิชญ์ นำชม 6 โครงการ

ปริญสิริ “ความสุข…สร้างจากการใส่ใจทุกรายละเอียด” ขานรับนโยบายบ้านหลังแรกจากภาครัฐ และเดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านสื่อออนไลน์ ล่าสุด ดึงหมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ นำชม 6 โครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ระดับกลางที่กำลังมองหาโครงการคุณภาพในราคา 2 – 5 ล้านบาท

นางสาวพัชรี โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลประกาศมาตรการสนับสนุนโครงการบ้านหลังแรก โดยผู้ที่ซื้อบ้านในราคาไม่เกิน 5 ล้านบาทและจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์แล้วเสร็จภายในวันที่ 22 กันยายน 2554 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555 สามารถนำค่าใช้จ่ายจากการซื้อบ้านไปคำนวณหักลดหย่อนภาษีได้ทุกปีในจำนวนเท่ากันเป็นระยะเวลา 5 ปี คิดเป็นเงินรวมกันไม่เกิน 10 เปอร์เซนต์ของราคาบ้าน นโยบายนี้จะส่งผลดีต่อผู้ที่กำลังมองหาแนวทางในการเริ่มต้นซื้อที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับล่างถึงระดับกลาง ดังนั้น บริษัทฯ ในฐานะผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำซึ่งมีโครงการคุณภาพหลายแห่งในตลาดระดับกลางจึงเดินหน้าในการนำเสนอให้แก่ผู้บริโภคในกลุ่มดังกล่าว โดยบริษัทฯ ได้ต่อยอดสร้างการรับรู้แบรนด์ “ปริญสิริ” และแนวคิด “We Love, We Care, We Share” ในช่องทางออนไลน์ต่อเนื่องจากช่วงต้นปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จำนวนทั้งหมด 6 ชุด โดยมีหมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ คุณหมอนักแสดงชื่อดังมาเป็นผู้นำชมโครงการต่างๆ จำนวน 6 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ตั้งแต่แนวคิดการออกแบบและตกแต่งบ้านที่สะท้อนถึงการใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งความสวยงามและการใช้งานที่สะดวกสบายและได้ประโยชน์สูงสุด ไปจนถึงการสร้างสรรค์บรรยากาศภายในโครงการให้มีความร่มรื่น สดชื่น พร้อมด้วยการจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกในส่วนกลางเพื่อให้ลูกบ้านสามารถพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกในครอบครัวรวมทั้งใช้เวลากับเพื่อนบ้านในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยโครงการที่หมอก้องนำชมภายในภาพยนตร์โฆษณาประกอบด้วย ซิตี้เซนส์ วัชรพล ซีตี้เซนส์ สรงประภา ซีรีน เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 3 ซิกเนเจอร์ วิภาวดี 60 ซิกเนเจอร์ เพชรเกษม 69 และซิกเนเจอร์ กัลปพฤกษ์

“การจัดทำภาพยนตร์โฆษณา 6 ชุดนี้มีเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ระดับกลางที่กำลังมองหาโครงการคุณภาพในระดับราคาระหว่าง 2 – 5 ล้านบาท ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง รวมทั้งมีข้อเสนอการขายที่น่าสนใจ ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วยผลักดันยอดขายในสิ้นปีนี้ได้ถึงระดับที่น่าพอใจ นอกจากนี้ ภาพยนตร์โฆษณาเหล่านี้จะยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ “ปริญสิริ” ที่เชื่อมั่นว่า “ความสุข…สร้างจากการใส่ใจทุกรายละเอียด” กับกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งขยายการรับรู้แบรนด์ผ่านการแชร์ลิงค์ของภาพยนตร์โฆษณาในช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกด้วย” นางสาวพัชรีกล่าว

ทั้งนี้ การรุกสร้างแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาประกอบด้วยการปรับโฉมเว็บไซต์ของบริษัทฯ การเปิดตัว facebook.com/Prinsiri ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 10,000 คน การจัดทำเรื่องสั้น 3 เรื่องและมิวสิควิดีโอ 1 เรื่อง ชุด “Love” “Care” “Share” และ “A Day in Life” รวมทั้งการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ บริษัทฯ สามารถสร้างการรับรู้แบรนด์รวมทั้งสื่อสารการยกระดับการใส่ใจดูแลลูกค้ากับแนวคิด “We Love, We Care, We Share” กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างน่าพอใจ ซึ่งสังเกตได้จากการเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมที่จัดทำในช่องทางออนไลน์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คและเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งนอกจากการสื่อสารแบรนด์แล้ว บริษัทฯ ยังได้ผสมผสานกิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์กับการจัด “9 เดือน 9 กิจกรรม” ซึ่งได้เริ่มขึ้นตั้งเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและได้มีการเชิญลูกบ้าน ผู้ที่ร่วมกิจกรรมกับคลื่นวิทยุกรีนเวฟ รวมทั้งผู้ที่ติดตามการจัดกิจกรรมผ่านช่องทาง facebook ของปริญสิริ

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาที่จะนำทุกท่านไปสัมผัสกับโครงการคุณภาพที่รังสรรค์ขึ้นจากความรัก ความใส่ใจ และการแบ่งปันที่ปริญสิริ ได้ทางเว็บไซต์ www.prinsiri.com หรือ www.facebook.com/prinsiri และ www.youtube.com/prinsiripcl