อบอุ่นและประทับใจกับงานเปิดตัวหนังสือ “เส้นทางหลากสี ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ”

แฮปปี้กันทุกฝ่ายเลยทีเดียวสำหรับงานเปิดตัวหนังสือ “เส้นทางหลากสี ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ” โดย บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและอบอุ่นของสมาชิกครอบครัวและบรรดาผองเพื่อนสนิทที่รู้ใจ เพราะได้เหล่าคนดังหลากหลายแวดวงสาขา รวมทั้งสื่อมวลชน มารวมแสดงความยินดีอย่างคึกคัก จนไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ของสยามพารากอนในวันนั้นดูแคบลงไปถนัดตา

พ็อกเก็ตบุ๊ค “เส้นทางหลากสี ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ” ผลงานการจับปากกาครั้งแรกของ “ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ” เจ้าสัวอาณาจักรสีทีโอเอหมื่นล้าน หนังสือที่จะสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ผู้อ่านกล้าคิดและทำในสิ่งที่ตัวเองเคยฝัน ผ่านเรื่องราวน่าสนใจและแง่คิดที่มีประโยชน์ จากเส้นทางการบุกเบิกอาณาจักรสีแบรนด์ยักษ์ใหญ่ “ทีโอเอ” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเจ้าสัวประจักษ์สอดแทรกทั้งหลักการบริหารธุรกิจต่างๆ และภาคผนวก ช่างทาสี เศรษฐีคนใหม่ ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ช่างทาสีทั่วประเทศอีกด้วย ตลอดจนแนวคิดการทำธุรกิจที่ว่า “จงเป็นคนหาปลาออกเรือไปในมหาสมุทร” ทำให้ทีโอเอกลายเป็นแบรนด์ชั้นนำของไทยในปัจจุบัน หนังสือเล่มนี้จึงเหมือนบันทึกเล่มสำคัญของชีวิตที่มีสีสันด้วยเรื่องราวที่ลงตัวของนักสู้ชีวิตที่มีมุมมองไม่ซ้ำใคร

ในวันงานครอบครัว “ตั้งคารวคุณ” มาร่วมให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น นำขบวนโดย “คุณละออ ตั้งคารวคุณ” ศรีภรรยา ตลอดจนลูกชายลูกสาว ลูกสะใภ้ ลูกเขย และหลานๆ วัยซุกซน เริ่มด้วย“คุณเอ วนรัชต์” ลูกชายคนโตที่เดินจูงมือพญ.ปิยะชนกสะใภ้คนสวยมาพร้อมแฝดสี่แสนซนคือน้องภูมิ น้องภีม น้องภามและน้องภัทร ตามด้วยลูกชายคนรอง “คุณโอ จตุภัทร์” ควงคู่มากับภรรยาสุดที่รัก ดร.อรุณี และน้องกัลยรักษ์ น้องวิญญ์และน้องชิน จากนั้น “อาร์ท ณัฐวุฒิ” บุตรชายคนที่สามก็ควงแขนภรรยาน่ารักคุณเพ็ญนภาที่จูงน้องร่มพิชา น้องญาณินท์และพาน้องนรัมภาคนเล็ก และ คุณ “บุศทรี” ลูกสาวคนสุดท้องก็ควงคู่มาพร้อมสามี “เขม หวั่งหลี เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อ แบบพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างอบอุ่น สมเป็นครอบครัวตัวอย่างที่รักใคร่กลมเกลียวกันจริงๆ

นอกจากนี้ ยังมีบรรดาเหล่าคู่ค้าธุรกิจและผองเพื่อนมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาทิ สุวดี จงสถิตย์วัฒนา และคิม จงสถิตย์วัฒนา เจ้าภาพงานจากค่ายนานมีบุ๊คส์ อุทัย พิมพ์ใจชน นักการเมืองชื่อดัง, สมเกียรติ จิวะวัฒนศักดิ์ เจ้าของกุญแจโซโล, ประทีป ตั้งมติธรรม แห่งศุภาลัย, สุรเดช กรกิตติชัย ผอ.หนังสือพิมพ์ศิรินคร, จิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี เจ้าของร้านทองจินฮั้วเฮง, สุรินทร์ ดีวิเศษพันธ์ เจ้าของ ส.รุ่งเรืองเพนท์, คุณหญิงอุไรวรรณ ศิรินุพงศ์, สุรีย์ วิเศษ ฯลฯ ส่วน “ปัญญา นิรันดร์กุล” ติดธุระด่วนต่างประเทศ จึงส่ง “ปานวาด นิรันดร์กุล” ลูกสาวสุดรักเดินทางมามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแทน โดยคุณประจักษ์เจ้าของผลงานยังได้เชิญแขกรับเชิญคนสนิทร่วมพูดคุยประสบการณ์สนุกๆ บนเวทีของการเป็นมิตรแท้บนเส้นทางอันยาวไกลอย่างออกรส โดยมีพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอย่างบุ๋ม- ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดำเนินรายการตลอดงาน ปิดท้ายด้วยการเชิญชวนแขกเหรื่อทุกท่านร่วมทำบุญโดยซื้อหนังสือเพื่อสมทบเงินเข้ากองทุนมูลนิธิ ประจักษ์-ละออ ตั้งคารวคุณ (ลี้กิมเกียว) ช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนโอกาสทางการศึกษาทั่วประเทศด้วย หากใครสนใจอยากอ่านหนังสือดี ๆ มีคุณค่าเล่มนี้ “เส้นทางหลากสี ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ” วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนานมีบุ๊คส์ช้อป ทั้ง 5 สาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-662-3000 กด 1