ฟิตคอร์ป เอเชีย เปิดตัว แอสปายร์คลับ ฟิตเนสรูปแบบใหม่เอื้อสมาชิกบรรลุเป้าหมาย

ฟิตคอร์ป เอเชีย เปิดตัว แอสปายร์คลับ มิติใหม่ของการออกกำลังกายสุดล้ำ ที่มาพร้อมรูปแบบการออกกำลังกายที่ทันสมัยซึ่งจะช่วยให้สมาชิกทุกท่านสามารถบรรลุเป้าหมายของการออกกำลังกายทุกระดับ ผ่านกระบวนการฝึกสอนด้วยโปรแกรมเอ็นแอลพี (Neuro-linguistic Programming) ที่ออกแบบโดยมืออาชีพด้านฟิตเนสระดับโลก ซึ่งลูกค้าจะได้สนุกสนานกับการออกกำลังกายบนพื้นที่ที่กว้างขวางกว่า 850 ตร.ม. กับโปรแกรมและบริการมาตรฐานระดับสูงที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในเมืองไทย ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่สวยงามล้ำสมัยและกระตุ้นเร้าแรงบันดาลใจได้อย่างดีเยี่ยม แอสปายร์คลับ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่แสนสะดวกสบายใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศก (ทางออก 4) และเอ็มอาร์ทีสถานีสุขุมวิท (ทางออก 3) เพียง 5 นาทีเท่านั้น

แอสปายร์คลับ ให้ความสำคัญต่อหลัก 4 ประการอย่างเข้มงวด นั่นก็คือ ความสะดวกสบาย บรรยากาศที่ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงและเร้าใจ การให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ ตลอดจนบริการและการให้การสนับสนุน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สมาชิกในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของแอสปายร์คลับ แอสปายร์คลับยังให้ความสำคัญในการสร้างสังคมของคนรักการออกกำลังกาย และสนับสนุนให้สมาชิกได้มีส่วนร่วมในโปรแกรมออกกำลังกายอื่นๆ อาทิ โปรแกรมฟิตเนสนอกสถานที่ การออกกำลังกายกลุ่มย่อย และเหนืออื่นใดก็คือการฝึกซ้อมส่วนบุคคลซึ่งช่วยให้สมาชิกที่มีวัตถุประสงค์การออกกำลังกายที่แตกต่างกันได้บรรลุเป้าหมายของการออกกำลังกายที่ได้กำหนดไว้ ซึ่งสมาชิกที่ใช้บริการฝึกซ้อมส่วนบุคคลของแอสปายร์คลับเฉลี่ยอยู่ที่ 80% สูงกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วโลกซึ่งอยู่ที่ 3 -5% และเอเชียอยู่ที่ 10%

มร.แดเนี่ยล เรม่อน ผู้ก่อตั้งฟิตคอร์ป เอเชีย และอยู่เบื้องหลังการกำหนดวิสัยทัศน์ของแอสปายร์คลับแห่งนี้ ได้สั่งสมประสบการณ์การบริหารงานฟิตเนสชั้นนำในเอเชียมากว่า 10 ปี โดยมร.แดเนี่ยล กล่าวว่า “ฟิตคอร์ป เอเชีย คือหนึ่งในผู้บุกเบิกในวงการฟิตเนสและนำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่สู่เอเชีย ทั้งยังเป็นรายแรกที่นำเสนอโปรแกรมเพื่อสุขภาพให้แก่องค์กรต่างๆ ฟิตเนสเพื่อเยาวชนที่มีการรับรอง ฟิตเนสเพื่อกีฬากอล์ฟ ฟิตเนสนอกสถานที่ และการอบรมให้ความรู้แก่ผู้ฝึกสอน นอกจากนี้ ยังเป็นฟิตเนสเจ้าแรกของเมืองไทยที่นำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายที่เข้มข้น อาทิ CrossHIIT, TRX, Urban Warrior Training, Boot Camps, Stretch and Foam Rolling ซึ่งทุกโปรแกรมถูกออกแบบโดยอ้างอิงผลการวิจัยที่เชื่อถือได้และให้ผลลัพธ์ที่แน่นอน”

แอสปายร์คลับ ยังเป็นฟิตเนสแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์และระบบจำลองสภาวะอากาศให้เหมือนอยู่บนที่สูง (Simulated Altitude Training – SAT) เพื่อให้นักกีฬาได้จำลองการฝึกซ้อมในสภาพอากาศที่เสมือนจริงและช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว โดยการกระตุ้นการสร้างสารอนาบอลิกฮอร์โมน ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อในร่างกาย นอกจากนี้ แอสปายร์คลับยังมีพื้นที่ออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้าที่เปิดโล่ง ห้องออกกำลังกายแบบสตูดิโอภายในอาคาร ห้องล็อกเกอร์แยกชายหญิงที่ตกแต่งอย่างหรูหรา พื้นที่สำหรับการพักผ่อน ตลอดจนบริการชั้นยอดอีกมากมายที่ช่วยสนับสนุนให้สมาชิกสามารถบรรลุเป้าหมายและสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์ฟิตเนสได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทางแอสปายร์คลับยังจำกัดจำนวนสมาชิกเพียง 300 ท่านเท่านั้น เพื่อรักษามาตรฐานของบริการที่สูงและประสบการณ์ฟิตเนสชั้นเลิศแก่สมาชิกทุกท่าน

แอสปายร์คลับจะค้นหาแรงกระตุ้นในการออกกำลังกายของสมาชิกด้วยเทคโนโลยีสนับสนุนระดับเอ็กซคลูซีฟ ASPIRATION FINDER ซึ่งมีที่แอสปายร์คลับเพียงแห่งเดียวในเอเชีย นอกจากนี้ การตระหนักถึงความเชื่อมโยงกันระหว่าง การเข้าใจถึงปัจจัยแรงกระตุ้นในการออกกำลังกายของสมาชิก เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายทั้งในด้านสุขภาพโดยทั่วไปและความแข็งแรงซึงมีส่วนช่วยให้สมาชิกมีประสิทธิภาพในการทำงานของ หลักเกณฑ์นี้เป็นพื้นฐานสำคัญของแอสปายร์คลับ

ค้นพบแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายของคุณเอง ได้ที่เว็บไซต์ www.aspirationmap.com