โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 คว้า 2 รางวัลใหญ่จาก HAPA’s Platinum Awards

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 โรงแรมแบรนด์ล่าสุดแห่งเครือสตาร์วูด สร้างชื่อให้ประเทศไทย ล่าสุดคว้า 2 รางวัลแพลตินั่ม จากเวที The Hospitality Asia Platinum Awards (HAPA) ระหว่างปี 2011 – 2013 พร้อมพิธีมอบรางวัล ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเร็วๆ นี้

ยังไม่ทันครบ 1 ขวบปีดีในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โรงแรมโฟร์พอยท์ส สุขุมวิท 15 ก็มาแรงรวบ 2 รางวัลใหญ่มาครอง จากเวที The Hospitality Asia Platinum Awards: HAPA ระหว่างปี 2011 – 2013 ในฐานะโรงแรมดีเด่นสำหรับนักธุรกิจและโรงแรมดีเด่นแห่งปี (Platinum Award HAPA Signature Business Hotel and Platinum Award HAPA Hotel of the Year)

แจเน็ท แมคแน็บ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 กล่าวว่า ตนเองนั้นก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับรางวัลเนื่องจากโรงแรมที่เข้ารอบนั้น ล้วนแต่เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงมานาน รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้จึงเป็นกำลังใจให้กับพนักงานโฟร์พอยท์สทุกคนได้เป็นอย่างดี โดยเราจะมุ่งมั่นรักษามาตรฐานและคุณภาพการให้บริการที่ซื่อสัตย์ จริงใจและเป็นกันเอง ให้โฟร์พอยท์สกลายเป็นแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของแขกทั่วโลก”

รางวัลโรงแรมดีเด่นสำหรับนักธุรกิจ หรือ The HAPA Signature Business Hotel มอบให้กับโรงแรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของนักธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว มีบริการจัดห้องประชุมสัมมนาที่ครบครัน พร้อมการให้บริการทางด้านการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจที่ทันสมัย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก และคุ้มค่า

รางวัลโรงแรมดีเด่นแห่งปีหรือThe HAPA Hotel of the Year มอบให้กับโรงแรมที่ให้บริการได้อย่างดีเยี่ยมเหนือความคาดหมายของแขกผู้เข้าพัก และรักษามาตรฐานไว้ได้สม่ำเสมอ