โรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัวได้รับ 14 รางวัลยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย

(วันที่ 23 พฤศจิกายน 2554) โรงแรมสุดหรู วิวแม่น้ำเจ้าพระยา “ทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว” และ ห้องอาหาร “เดอะโดม” บนถนนสีลม ได้รับ 14 รางวัลเกียรติยศจาก เดอะ ฮอสพิทอลลิตี้ เอเชีย แพลททินัม อวอร์ด (HAPA) ปี 2554 – 2556 ระดับภูมิภาคเอเชีย ในงานประกาศผลรางวัลโรงแรมและห้องอาหารยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย ที่โรงแรมคาเพลล่า และ แมนดาริน ออร์ชาร์ด ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2554 นับว่าเป็นโรงแรมฯ ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในเอเชียในงานครั้งนี้

มร. ดีภัค โอหริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เลอบัว โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ได้รับรางวัลบุคคลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ด้านนักบริหารยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งนับเป็นครั้งที่สองที่ได้รับรางวัลนี้ หลังจากที่เคยได้รับในปี 2551-2553 โรงแรมทาวเวอร์ คลับ แอท เลอบัว ได้รับทั้งสิ้น 13 รางวัลสำหรับโรงแรมและห้องอาหาร

มร. ดีภัคกล่าว “ผมมีความยินดีที่โรงแรมทาวเวอร์ คลับ แอท เลอบัว และห้องอาหารเดอะโดม ได้รับ 14 รางวัลอันทรงเกียรติ ในครั้งนี้ห้องอาหารยุโรป “เมซซาลูน่า” ได้รับรางวัล ห้องอาหารดีที่สุดในเอเชียแห่งปี และ โรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว ยังได้รับรางวัล โรงแรมยอดเยี่ยมแห่งปี และ โรงแรมซิกเนเจอร์บิสสิเนสยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นศักยภาพและยกระดับความเป็นเลิศของโรงแรมและห้องอาหาร ในด้านการบริการ ทั้งนี้ เลอบัว ได้รับรางวัลมาแล้วทั้งหมด 60 รางวัลจากทั่วโลกภายใน 6 ปีที่โรงแรมฯ เปิดให้บริการ ผมมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จและรางวัลที่ได้รับ ในครั้งนี้”

โรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว ได้รับ 14 รางวัล จากเดอะ ฮอสพิทอลลิตี้ เอเชีย แพลททินัม อวอร์ด (HAPA) ปี 2554 – 2556 ประเทศสิงคโปร์ มีดังนี้

มร. ดีภัค โอหริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เลอบัว โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์
1) รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย: นักบริหารยอดเยี่ยมแห่งปี

โรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว
2) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: โรงแรมยอดเยี่ยมแห่งปี
3) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: โรงแรมซิกเนเจอร์บิสสิเน็สยอดเยี่ยม

ห้องอาหารเมซซาลูน่า
4) รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย: ห้องอาหารดีเยี่ยมแห่งปี
5) รางวัลยอดเยี่ยม: ห้องอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย
6) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: ห้องอาหารที่มีคอนเซ็บท์ของอาหารและเครื่องดื่มที่พิเศษสุด
7) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: ประสบการณ์ห้องอาหารตะวันตกชั้นเยี่ยม

ห้องอาหารซีรอคโค
8) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: ห้องอาหารดีเยี่ยมแห่งปี
9) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: บาร์และห้องอาหารที่มีชื่อก้องไปทั่วโลก

สกายบาร์
10) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: บาร์ที่ให้ความบันเทิงแห่งปี

ดิสทิลบาร์
11) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: บาร์ที่ให้ความบันเทิงแห่งปี

ห้องอาหารบรีซ
12) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: ห้องอาหารดีเยี่ยมแห่งปี
13) รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: ห้องอาหารเอเชียนรสเยี่ยมที่สุด

ห้องอาหารคาเฟ่โมซู
14)รางวัลแพลททินัมติดอันดับห้องอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย: ห้องอาหารที่บริการตลอดวันและทันสมัยที่สุด
เลอบัวและเดอะโดม ได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ตั้งแต่เปิดให้บริการมาทั้งหมด 6 ปี ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพบนถนนสีลม ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนหน้านี้ โรงแรมยังได้รับรางวัลระดับภูมิภาคเอชีย Thailand’s Leading Lifestyle Hotel 2011 จาก เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด ปี 2554 และยังรับการโหวตให้เป็นหนึ่งใน 500 ของระดับโรงแรมต้นๆ ของโลก โดย Expedia® Insiders’ Select™ 2011 hotel

เกี่ยวกับรางวัล HAPA
HAPA หรือ Hospitality Asia Platinum Awards จัดตั้งโดยบริษัท เวิลด์ เอเชีย พับลิชชิ่ง ซึ่งตีพิมพ์นิตยสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและบริการ มีชื่อว่า Hospitality Asia ได้รับเกียรติในการเฟ้นหาผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวและบริการที่มีความเป็นเลิศด้านที่พักและอาหารระดับภูมิภาค แบ่งออกเป็นหมวดต่างๆ ในหมวดของบุคคลจะพิจารณาจากการบริการที่เป็นเลิศของโรงแรม รีสอร์ท หรือ ห้องอาหารนั้นๆ แสดงให้เห็นถึงทักษะการเป็นผู้นำที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีการพิจราณาในหมวดอื่นๆ อย่างการท่องเที่ยว กอล์ฟ สปา อาหาร และสันทนาการ โดยมีกรรมการเข้าใช้บริการกับทางโรงแรมเพื่อตรวจสอบการบริการโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รางวัลออสการ์ในด้านการบริการชั้นเลิศนี้จะถูกจัดขึ้นทุกปี ในประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งผลัดกันเป็นเจ้าภาพ

เกี่ยวกับโรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว
โรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว บริหารโดย เลอบัว โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนเจริญกรุงตัดกับถนนสีลม ห้องพักทั้งหมดเป็นห้องสวีทมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งหรูหราในทุกรายละเอียด พร้อมระบียงส่วนตัวกับวิวอันงดงามของกรุงเทพฯ และแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมอยู่บนชั้น 51 – 59 บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆและเอ็กคลูซีฟสิทธิพิเศษ ประกอบด้วยสิทธิการเข้าใช้ ทาวเวอร์คลับเลานจ์ พร้อมบริการของว่างเครื่องดื่ม และชากาแฟ ยามบ่าย ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ Bvlgari ฟรีเครื่องดื่มในมินิบาร์แบบไม่มีแอลกอฮอล์ บริการฟรีอินเตอร์เน็ตในห้องพัก วีดิโอพร้อมเครื่องเล่นในห้อง กาแฟและเครื่องทำกาแฟ และสิทธิจองห้องอาหารของเดอะโดม

เลอบัว ยังให้บริการห้องอาหารและบาร์ระดับคุณภาพ ทั้งซีรอคโค ห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียนกลางแจ้งที่สูงที่สุดในโลก จิบค่ำคืนอันสุนทรีย์ไปกับสายลมเย็นจากแม่น้ำเจ้าพระยาที่บาร์ดิสทิล ลิ้มลองอาหารตะวันตกสุดสร้างสรรค์เปลี่ยนเมนูทุกวันอย่าง เมซซาลูน่า หรือห้องอาหารเอชียนที่บรีซ ห้องอาหารเลิศรสและบริการชั้นเยี่ยม ที่โรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว