คาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดเต็ม ส่งโปรโมชั่น ‘Getaway Surprise’ บัตรโดยสารราคาสุดคุ้มแห่งปี

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับฤดูหนาว ด้วย ‘เก็ทอะเวย์ เซอร์ไพร์ส’ (Getaway Surprise) ชวนบินลัดฟ้าบินจากกรุงเทพฯ สู่ ฮ่องกง สิงคโปร์ การาจี โคลอมโบ และเมืองหลักอื่นๆ ในจีน เกาหลี อินเดีย ญี่ปุ่น ในราคาเที่ยวบินชั้นประหยัดเริ่มต้นที่ 4,540 บาท

สำหรับโปรโมชั่น ‘เก็ทอะเวย์ เซอร์ไพร์ส’ นี้ ผู้โดยสารสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังฮ่องกงด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5,400 บาท ในเที่ยวบินที่กำหนด หรือราคา 6,590 บาท ขึ้นไปสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกเที่ยวบินเอง

นอกจากนี้ ยังมีราคาสำหรับทุกเที่ยวบินที่เข้าสู่เมืองอื่นๆ ในเอเชียอีกด้วย เช่น สิงคโปร์ ราคาเริ่มต้นที่ 4,540 บาท ปักกิ่งและ เซี่ยงไฮ้ 9,720 บาท โซลและปูซาน ประเทศเกาหลี รวมถึง โตเกียว ฟุกุโอกะ โอซากา และนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่นราคาเริ่มต้นที่ 10,800 บาท โดยราคาดังกล่าวไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และอัตราเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมัน

ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 14 ธันวาคม 2554 และเดินทางได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2554 จนถึง 31 มีนาคม 2555 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและการสำรองที่นั่ง สามารถทำผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.cathaypacific.com/th หรือ ติดต่อที่สำนักงานสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร 0-2263-0606 หรืออีเมล: bkkrestkt@cathaypacific.com หรือที่ตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ โปรโมชั่น เก็ทอะเวย์ เซอร์ไพร์ส: รายละเอียดของราคาและเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่เมืองต่างๆ