คาร์ชายน์ เตรียมลุยงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011

คาร์ชายน์ ( Karshine ) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร เนรมิตบูธแสดงสินค้าขนาดใหญ่ ขนสินค้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษส่งท้ายปี พร้อมเตรียมมอบโชคใหญ่ โตโยต้า ยาริส คืนกำไรให้ลูกค้า

นายกฤษดา ธีรวรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ คอสเมติก จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลรักษารถยนต์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามอัตราการเติบโตของตลาดรถยนต์โดยรวมของประเทศ จุดแข็งของ คาร์ชายน์ คือ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และคุณภาพที่ได้รับการยอมรับทั้งจากคู่ค้า และผู้บริโภค คาร์ชายน์จึงได้รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการจดจำในแบรนด์ของ คาร์ชายน์ โดยได้มีการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆอย่างต่อเนื่อง อาทิ บิลบอร์ดโฆษณาขนาดใหญ่ทั้ง 4 มุมเมือง โฆษณาในรายการข่าวข้นคนข่าว ช่อง โมเดิร์นในน์ทีวี พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นใหญ่แจกรถยนต์ โตโยต้า ยาริส นอกจากนี้ยังได้เตรียมร่วมงานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011ในปลายปีนี้อีกด้วย

“ สำหรับงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2011 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 นี้ คาร์ชายน์ ได้ทุ่มงบการตลาดเนรมิตบูธ คาร์ชายน์ โฉมใหม่ให้มีความสวยงามโดดเด่น เพื่อให้เป็นที่สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น และได้เตรียมขนสินค้าสำหรับการดูแลรักษารถยนต์แบบครบวงจรเข้าร่วมงานอีกมากมาย พร้อมจัดโปรโมชั่นจำหน่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ นอกจากลูกค้าจะได้ซื้อของดีราคาถูกแล้ว ยังสามารถร่วมสนุกลุ้นรับรถโตโยต้ายาริสและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ และเชื่อถือในผลิตภัณฑ์ของ คาร์ชายน์ มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน โดยโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2555 และจะทำการจับสลากมอบโชคแก่ผู้โชคดีในเดือนมีนาคม 2555 ” นายกฤษดา กล่าว