“กรุนด์ฟอส” ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน เปิด กรุนด์ฟอส เซอร์วิส แคร์

พรทิพย์ วิพัฒนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุนด์ฟอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากผลกระทบจากน้ำท่วมที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งมองว่าในช่วงหลังจากน้ำลด ผู้ประสบภัยหลายคนอาจต้องมองหาตัวช่วยในการจัดการซ่อมแซมปั๊มน้ำที่ถูกน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก

ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีปั๊มน้ำระดับโลกภายใต้แบรนด์ “กรุนด์ฟอส” จึงสานต่อความห่วงใย พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทุ่มงบการตลาดกว่า 10 ล้านบาท เปิดศูนย์กรุนด์ฟอส เซอร์วิส แคร์ เพิ่มบริการให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาปั๊มน้ำที่เสียหายจากน้ำท่วม ผ่านทางฮอตไลน์สายด่วน 081-1107997 และ 081-1108998 ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ ยังได้จัดกิจกรรมโรดโชว์นำช่างผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาปั๊มน้ำที่เสียหายจากน้ำท่วม พร้อมแจกคู่มือตรวจเช็ค ปั๊มน้ำด้วยตัวเองฟรี สำหรับลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยทุกคนโดยจะโรดโชว์ที่โฮมโปร 8 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ แฟชั่น ลำลูกกา เอกมัย-รามอินทรา พระราม 2 รังสิต รัตนาธิเบศร์ ราชพฤกษ์ ประเดิมที่แรก สาขาแจ้งวัฒนะ ในวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ผู้สนใจสามารถมารับบริการได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 18.00 น.

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ “กรุนด์ฟอสห่วงใย พร้อมให้บริการ” สำหรับปั๊มน้ำอัตโนมัติ มอบส่วนลดค่าอะไหล่ทันที 30% และส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้อปั๊มน้ำกรุนด์ฟอสใหม่ พร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาททันที เมื่อนำเครื่องปั๊มน้ำกรุนด์ฟอสรุ่นเก่ามาแลกซื้อเครื่องใหม่ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2555 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ 02-752 8985

สำหรับแบรนด์ “กรุนด์ฟอส” ถือเป็นผู้นำเทคโนโลยีการผลิตเครื่องสูบน้ำคุณภาพระดับโลก สำหรับการใช้งานทุกประเภท ปัจจุบันมีสาขากว่า 82 แห่ง ใน 45 ประเทศทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในประเทศที่ บริษัท กรุนด์ฟอส ประเทศเดนมาร์ก เล็งเห็นถึงศักยภาพทางการตลาด จึงได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย โดยสามารถครองแชมป์ยอดขายอันดับหนึ่งหลายปีซ้อน และมียอดขายในประเทศเฉลี่ยปีละ 900-1,000 ล้านบาท ซึ่งปีนี้คาดว่าจะปิดยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

ส่วนปีหน้า มองว่าด้วยปัจจัยจากภาวะน้ำท่วมในช่วงปลายปีนี้จะส่งผลให้ในไตรมาสแรกของปี 2555 ความต้องการที่จะเปลี่ยนเครื่องปั๊มน้ำใหม่ หรือต้องการอะไหล่สำหรับซ่อมบำรุงจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างชัดเจน บริษัทฯ จึงเน้นดำเนินนโยบายในเชิงรุก เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค เตรียมความพร้อม ทั้งด้านการจัดเตรียมสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการ บุคลากรให้คำปรึกษาและซ่อมบำรุง ตลอดจนพัฒนาการให้บริการเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า โดยตั้งเป้าการเติบโตในปี 2555 ไว้ที่ 20% กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุนด์ฟอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวปิดท้าย