ลัคเม่ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมจากสเปน ฉลอง 7 ปี การดำเนินธุรกิจในไทยอย่างยิ่งใหญ่

ลัคเม่ (ประเทศไทย) ฉลองความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่ผ่านมาด้วย การเนรมิตรงาน LAKM?  AMAZING WOW สะท้อนภาพความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเผยโฉม ผลิตภัณฑ์ลัคเม่ 6 เฉดสีใหม่สู่ตลาดเมืองไทย ด้วยการจัดแสดงโชว์ Hair Spectaculars โดย 2 ช่างผมระดับโลกจาก ลัคเม่ ประเทศสเปน “คาร์ลอส วิดาล Director of Education” และ “แองเจโล ฟราคซิกา International Education Team” โดยภายในงานได้รับเกียรติจากดาราดัง มากมาย อาทิ ลิเดีย-แมทธิว, อ้วน รังสิต, น็อต วรฤทธิ์, บอย โชคชัย, กระแต ศุภักษร, จ๊ะจ๋า พริมระตา, แอริณ และเหล่านักร้องดัง อาทิ เกิล์ลรี่ เบอร์รี่, ซีควิ้นท์ พร้อมเหล่านางงามจากเวทีการประกวดระดับโลก และในประเทศกว่า 80 ท่าน   พร้อมบริจาคเงิน 5,000,000 บาท สร้างอาคารเรียนใน นนทบุรี กาฬสินธุ์

 คุณวิทยาธร (คุณอู๊ด) บุญไกรสร กรรมการผู้จัดการ ลัคเม่ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมคุณภาพสูงจากประเทศสเปน “ลัคเม่”  เปิดเผยว่า ลัคเม่ ได้รับการต้อนรับ อย่างอบอุ่นจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและในทวีปเอเชีย ส่งผลให้ปัจจุบัน ลัคเม่ มียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากใช้ส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ 100% ในการผลิต มีสรรพคุณที่ชัดเจน มีมาตราฐานบรรจุภัณฑ์ ถูกต้องตามมาตรฐานสากล และมีให้เลือกมากมายหลายประเภทและชนิด ทั้งในส่วนตัวป้องกัน ตัวบำรุง หรือตัวรักษา ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสู่มือผู้บริโภค

 “ในปี 2555 ลัคเม่ ได้ทำการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม 6 เฉดสีใหม่ ประกอบด้วย

1. X / 22+ : กลุ่มประกายสีม่วง เหลือบม่วง

2. X / 33+ : กลุ่มประกายสีทอง เหลือบทอง

3. X / 45+ : กลุ่มประกายสีทองแดง เหลือบมะฮอกกานี

4. X / 55+ : กลุ่มประกายสีมะฮอกกานี เหลือบมะฮอกกานี

5. X / 66+ : กลุ่มประกายสีน้ำตาล เหลือบน้ำตาล

และ 6. X / 06. : กลุ่มประกายสีน้ำตาลธรรมชาติ

 ซึ่งเรามั่นในอย่างมากว่า จะได้รับการต้อนรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าดังเช่นที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการนำเสนอ ศักยภาพของผลิตภัณฑ์สู่สายตาผู้บริโภค ลัคเม่ (ประเทศไทย) จึงได้เชิญ 2 ช่างผมระดับโลกจาก ลัคเม่ ประเทศสเปน “คาร์ลอส วิดาล Director of Education” ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีทักษะ และความเชี่ยวชาญ ด้านการออกแบบทรงผมด้วยประสบการณ์อันยาวนานในวงการผมโลก และ “แองเจโล ฟราคซิกา International Education Team” ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับจาก สถาบัน Vidal Sassoon กรุงเบอร์ลินว่า เป็นผู้สร้างสรรค์ศิลปะแหล่งวัฒนธรรมเมดิเตอร์เรเนียนโดยเทคนิคพิเศษเฉพาะตัวอย่าลงตัวสมบูรณ์แบบ ทั้งยัง เป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบทรงผม  และเป็นที่ปรึกษากับผู้มีชื่อเสียงและร้านเสริมสวยชั้นนำในประเทศสเปน

มาร่วมแสดงโชว์ Hair Spectaculars ซึ่งถือเป็นอีกกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อฉลอง 7 ปีของเรา” คุณวิทยาธร (คุณอู๊ด) บุญไกรสร กล่าว