เอเวอร์เซ้นส์ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวยวัยใสคนใหม่ “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก”

ควันหลงงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวยวัยใสคนใหม่  “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” ของผลิตภัณฑ์แป้งหอมเย็นเอเวอร์เซ้นส์ในช่วงบ่ายที่เปิดตัวใบเฟริ์นในมินิคอนเสริ์ต ด้วย 2 เพลง คือ “รักอยู่หนใด และสิ่งสำคัญ” พร้อมท่วงท่าเต้นสุดน่ารัก และเปิดให้สัมภาษณ์พรีเซ็นเตอร์สาวสวยอย่างใกล้ชิด ใบเฟิร์นเผยถึงความรู้สึกในฐานะพรีเซ็นเตอร์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “ตอนแรกที่รู้ว่าถูกรับเลือกรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ และยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีกเมื่อได้รู้ว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับวง 2 PM”

ถัดมาในช่วงค่ำเป็นการพบปะอย่างใกล้ชิดกับงาน “เอเวอร์เซ้นส์ ทูพีเอ็ม คัม โคลสเซอร์” กับวงบอยแบรนด์จากแดนกิมจิ “2PM” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ดั้งเดิม และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเอเวอร์เซ้นส์ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ซึ่งสาวกฮอตเทสร่วมงานในครั้งนี้จนเต็มโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอนจนดูเล็กไปถนัดตา เปิดตัว      “6 หนุ่ม” ด้วยเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับ และสาวกฮอตเทสที่แข่งกันกรี๊ดให้กับหนุ่มทูพีเอ็มในดวงใจ ซึ่งทุกคนพกพาความหล่อมาตอกย้ำอานุภาพความหอมอีกครั้ง โดยมากันครบทีมตั้งแต่ “นิชคุณ หรเวชกุล อูยอง แทคยอน จุนซู จุนโฮ และชานซอง 

โดยแต่ละคนได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมถ่ายภาพยนตร์ในครั้งนี้ โดยหนุ่มนิชคุณ เป็นตัวแทน 6 หนุ่ม กล่าวเปิดใจว่า “กลับมาเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่แฟนคลับทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับการทำงานกับใบเฟิร์นทั้ง 6 หนุ่มบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นการทำงานที่ง่าย และไม่มีปัญหา สำหรับใบเฟิร์นเคยได้ติดตามผลงานภาพยนตร์ของดาราสาวรู้สึกว่าเป็นคนเก่ง และดีใจที่ได้ร่วมงานกัน” ซึ่งหนุ่มอูยอง สมาชิกวง 2PM กล่าวเสริมว่า “ใบเฟิร์นน่ารักมาก ๆ และตื่นเต้นเล็กน้อยที่ได้ร่วมงานกัน”

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์แป้งเอเวอร์เซ้นส์ คือ ระดับความเย็นที่มีให้เลือกถึง 3 ระดับที่เหมาะสำหรับทุกฤดูกาลของเมืองไทย พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์สะท้อนถึงหญิงสาววัยสดใสที่มีความมั่นใจ มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร และกล้าคิดกล้าแสดงออก อดใจรอ…พบกับโฆษณาชุดใหม่นี้ได้แล้วในเดือนมีนาคม และคุณจะได้รู้ว่า อานุภาพของความหอมนั้นยิ่งใหญ่และเร้าใจเพียงใด