เวย์ตาน่า ครบ 5 ปี เตรียมขยายสาขาต่างจังหวัด

เวย์ตาน่า ขนมไทยที่ขายดีติดอันดับ ครบรอบ 5 ปี นำสินค้าที่ขายดีที่สุด คือ บ๊วยคืนชีพ มาจัดโปรโมชั่น พิเศษ ซื้อ 4 แถม 1 รวมเป็น 5 และเตรียมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัด เน้นเมืองท่องเที่ยว พร้อมเตรียมออกสินค้าใหม่ในไลน์เดียวกันอย่างต่อเนื่อง    

นายนนทกช ปัญญาปัทม์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวย์ตาน่า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมไทยแบรนด์ เวย์ตาน่า ที่มีสาขากว่า 45 แห่วทั่วกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้        เวย์ตาน่า จะมีอายุ 5 ปี ซึ่งถือเป็นขนมไทยที่มีจำหน่ายในห้างดังทั่วกรุงเทพฯมานาน  ภายใต้คอนเซ็บต์ของ ขนมไทยใส่ความรัก  ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาผลิต ล้วนผ่านการคัดสรรมาอย่างดี และคัดแต่เกรดเอ ทำให้ราคาสินค้าของเวย์ตาน่า มีราคาสูงกว่าสินค้าของตลาดทั่วไป 2-3 เท่าแต่ลูกค้าจำนวนมากก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาตลอดเนื่องจากมั่นใจในคุณภาพสมราคา เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีนี้ เวย์ตาน่า จึงได้เตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการนำสินค้าที่ขายดีที่สุดของปี  2554 คือ บ๊วยคืนชีพ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษในทุกสาขา ซื้อ 4 แถม 1 รวมเป็น 5 ในราคาพิเศษ  480บาท

 “ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา สินค้าของ เวย์ตาน่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้บริโภคที่นิยมขนมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีจำนวนสาขา และสินค้าใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ เวย์ตาน่า จะให้ความสำคัญกับการขยายสาขาในต่างจังหวัด โดยเฉพาะตามหัวเมืองใหญ่ๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว อาทิ เชียงใหม่ ขอนแก่น พัทยา ภูเก็ต โคราช เป็นต้น ” นายนนทกช กล่าว   

สนใจติดต่อ 088-884-3915 หรือ www.waydhanarshop.com