สามพราน ริเวอร์ไซด์ ฉลอง 50 ปี ล่าสุดจับมือ เวสป้า จัดกิจกรรม “50 ปี 50 คัน กินเที่ยว เอี่ยวบุญ”

สามพราน ริเวอร์ไซด์ ร่วมกับ เวสป้า ชวนแฟนคลับควงคู่ซี้ร่วมขี่เวสป้าสุดรัก สัมผัสธรรมชาติและวิถีไทยแบบใกล้ชิด พร้อมร่วมบริจาคหมวกนิรภัยให้แก่เด็กและเยาวชนในโรงเรียน อ.สามพราน จ.นครปฐม กับกิจกรรม “50 ปี 50 คัน กินเที่ยว เอี่ยวบุญ”

นายอนัฆ นวราช ผู้จัดการทั่วไป สามพราน ริเวอร์ไซด์ เปิดเผยว่า ตลอดปี 2555 สามพราน ริเวอร์ไซด์ จะร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ในการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองโอกาส ดำเนินธุรกิจครบ 50 ปี อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถสกู๊ตเตอร์เวสป้าและพิอาจิโอ  ร่วมจัดกิจกรรม “50 ปี 50 คัน กินเที่ยว เอี่ยวบุญ” ขึ้น เพื่อนำเหล่าสมาชิก “เวสป้า” รวมกว่า 100 ท่าน เยี่ยมชมการปรับโฉมครั้งใหม่ของ สามพราน ริเวอร์ไซด์ ซึ่งคณะจะได้สัมผัสกับกลิ่นอาย แห่งวิถีไทย ลิ้มลองรสชาติอาหารไทยแบบต้นตำหรับ ร่วมฟื้นคืนชีวิตให้แก่สวนส้มโอ ด้วยการปลูก ทดแทนต้นส้มโอในแปลงออร์แกนิก และได้เรียนรู้การทำเครื่องหอมด้วยตนเองอีกด้วย ซึ่งถือเป็น กิจกรรมที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน ยิ่งไปกว่านั้น ทริปท่องเที่ยวในครั้งนี้ยังได้สร้างบุญร่วมกัน ด้วยการมอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็กและเยาวชน  รวม 500 ใบแก่นักเรียนใน 7 ตำบล ของ อ.สามพราน จ.นครปฐม ด้วย ซึ่งถือเป็น กิจกรรมนำร่องที่เราร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อเชิญชวนกลุ่มนักท่องเที่ยวใหม่ๆ เข้าชมความโดดเด่น ของ สามพราน ริเวอร์ไซด์ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมได้อย่างดี

ด้าน นางพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถสกู๊ตเตอร์เวสป้าและพิอาจิโอ กล่าวถึงรายละเอียดการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “นับเป็นกิจกรรมแรกที่ทางเรา ได้จัดกิจกรรม CRM ให้แก่ลูกค้า ซึ่ง รูปแบบงานด้านกิจกรรมของ CRM ที่เราจะจัดขึ้นก็จะมีรูปแบบและไฮไลท์ของงานที่แตกต่างกัน เรามองว่านับเป็นโอกาสที่ดี ที่กิจกรรมครั้งแรกของเราได้จัดร่วมกับทาง สามพราน ริเวอร์ไซด์ เนื่องจากในปีนี้ สามพราน ริเวอร์ไซด์ ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจครบ 50 ปี พูดได้ว่าเป็นยุคเดียวกันที่เวสป้าอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 50 ปี เช่นกัน  โดยกิจกรรมครั้งนี้ เราได้จัดกิจกรรม “50 ปี 50 คัน กินเที่ยว เอี่ยวบุญ” โดยเชิญชวนสมาชิกเวสป้ารวม 50 คัน ภายใต้คอนเซปต์ของความเป็นคู่ อาทิ คู่ซี้ คู่พี่น้อง คู่เพื่อน มาร่วมกิจกรรมกับเรา และร่วมย้อนกลับไปสู่ศิลปวัฒนธรรมไทยท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งทริปที่สมาชิกต้องประทับใจ นอกจากนี้แล้วผู้ร่วมทริปเวสป้า ยังได้ร่วมทำบุญภายใต้ โครงการ  “Help safe one life by giving a child a helmet”   ที่ทางบริษัทฯ จะร่วมสมทบทุนบริจาคหมวกนิรภัยให้กับเด็กและเยาวชน ในจังหวัดต่างๆ ซึ่งแคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่ทางเราจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีอีกด้วย”

ทั้งนี้ กิจกรรม “50 ปี 50 คัน กินเที่ยว เอี่ยวบุญ” ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2555 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก “คู่เลิฟอาร์ตทิส” หนุ่มท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และหวานใจ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา มาร่วมคาราวานเวสป้าในครั้งนี้ด้วย “ปกติชอบเที่ยว ในแบบสัมผัสธรรมชาติและวัฒนธรรมอยู่แล้ว สามพราน ริเวอร์ไซด์ จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อีกแห่งที่เราทั้ง 2 คนมาเป็นประจำ ที่สำคัญได้ขี่เวสป้า รถในฝันมาด้วย มันยิ่งทำให้ได้บรรยากาศมากขึ้น แถมยังได้ร่วมทำบุญบริจาคหมวกนิรภัยให้แก่เด็กๆ อีก ถือเป็นทริปที่ครบทุกอารมณ์จริงๆ ครับ”  หนุ่มท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร กล่าวด้วยความประทับใจ