ฟิลิปส์แนะนำเครื่องเสียงใหม่ Philips Harmony DVD component Hi-Fi รุ่น DCD8000

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องเสียง Philips Harmony DVD component Hi-Fi   รุ่น DCD8000 ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบลำโพงใหม่ ClariSound สร้างสรรค์เสียงดนตรีคุณภาพเยี่ยมอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเชื่อมต่อ iPod, iPad และ iPhone เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุก collection เพลงโปรดได้อย่างไร้ขีดจำกัด   

Philips  DCD8000  ได้ผสานเทคโนโลยีการดีไซน์ลำโพงใหม่  ClariSound ด้วยการจัดวางตำแหน่งของ   ทวีตเตอร์และวูฟเฟอร์ใหม่อย่างประณีตและพิถีพิถัน ส่งผลให้เสียงที่ถ่ายทอดออกจากลำโพงมีความคมชัดสมบูรณ์    ตู้ลำโพงทำจากไม้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ผสมผสานกับกรวยวูฟเฟอร์ใยแก้วน้ำหนักเบาทำให้เสียงเพลงและเครื่องดนตรีฟังดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ท่อเบสด้านหน้าทำให้เสียงเบสแน่นกระชับ นอกจากนี้ขั้วต่อสายลำโพงชุบทองคำทำให้การถ่ายทอดสัญญาณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด  และแอมปลิไฟเออร์ดิจิตอล Class D กำลังขับ 80 วัตต์ RMS สองตัว ทำให้การถ่ายทอดเสียงเป็นไปได้อย่างเที่ยงตรงที่สุด

Philips DCD8000 มาพร้อมกับแท่นวางติดตั้งในตัวสำหรับเชื่อมต่อกับ iPod, iPad และ iPhone ทำให้ 

และรองรับการเล่นดีวีดีและไฟล์วิดีโอ DiVx มาพร้อมระบบอัพสเกลเพื่อการปรับความละเอียดของภาพธรรมดาให้เป็นความละเอียดสูง1080p Full HD สนับสนุนระบบเสียงเซอร์ราวด์ความละเอียดสูง DTS-HD และยังมาพร้อมกับช่องต่อ USB ให้คุณสามารถเล่นไฟล์เสียงได้จาก USB Drive นอกจากนี้ยังสามารถเล่นได้กับแผ่น Blu-ray DVD, DVD+R/RW, DVD-R/RW, แผ่นเพลง CD, MP3-CD, CD-R/RW และ CD รูป JPEG 

Philips Harmony DVD component Hi-Fi รุ่น DCD 8000 ราคา 29,990 บาท 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-268-8555  หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.Facebook.com/philipsthailand) และ Twitter (www.Twitter.com/philips_th)