แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการเรสซิเดนซ์หรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ใจกลางกรุงเทพฯ

บริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มบริษัทดีที เปิดตัวแมกโนเลียส์ ราชดำริ  บูเลอวาร์ด(Magnolias Ratchadamri Boulevard)โครงการเรสซิเดนซ์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากกลีบดอกแมกโนเลีย สูง 60 ชั้น บนทำเลทองผืนสุดท้ายของถนนราชดำริใจกลางกรุงเทพฯ ประกอบด้วยส่วนที่พักอาศัยที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการก่อสร้างและเป็นโครงการที่พักอาศัยลำดับแรก ๆ ในประเทศไทยที่จะได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงานที่เข้มงวดที่สุดของโลก พร้อมทั้งยังมีโรงแรม 5 ดาว “วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok)” ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์ที่ดีที่สุดของเครือฮิลตันโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทสมบูรณ์แบบด้วยมาตรฐานเพื่อการพักอาศัยตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯอย่างครบครัน โดยโครงการส่วนที่พักอาศัยมีมูลค่า 5,000 ล้านบาทมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2558

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการบริษัทแมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่นเผยว่า  “หนึ่งในวิสัยทัศน์ของแมกโนเลียฯ คือการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในฐานะผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยที่ได้มาตรฐานระดับโลกจึงถือเป็นโอกาสดียิ่งที่เราได้พัฒนาโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดบนทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายบนถนนราชดำริซึ่งเป็นย่านธุรกิจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ทั้งแหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหารและโรงแรมระดับ 5 ดาวชั้นนำของกรุงเทพฯ”

 

โดดเด่นเชิงสถาปัตยกรรมและใช้เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม

การออกแบบด้านสถาปัตยกรรมของ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดทีมนักออกแบบได้แรงบันดาลใจในด้านรูปทรงอาคารจาก “กลีบดอกแมกโนเลีย” ทำให้มีความโดดเด่นอ่อนช้อยสวยงามเพื่อให้โครงการเป็น Landmark แห่งใหม่ของถนนราชดำริและของกรุงเทพฯ พร้อมทั้งยังตอบโจทย์ในด้านที่พักอาศัยทั้งในด้านการเปิดมุมมองเพื่อชื่นชมทัศนียภาพมุมสูงของกรุงเทพฯได้จากทุกยูนิตโดยยังมุ่งเน้นการประหยัดพลังงานโดยการประยุกต์แนวคิดสถาปัตยกรรมบ้านไทย มาออกแบบให้เป็นชายคา หรือ Sunshade ของตัวอาคารซึ่งถูกคำนวณอย่างแม่นยำและดีไซน์ให้กลายเป็นส่วนประดับ (Façade) โอบล้อมอาคาร ร่วมกับการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการหมุนเวียนทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกๆ ของเมืองไทยที่กำลังจะได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นมาตรฐานด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงานที่เข้มงวดที่สุดของโลก  

“ในการพัฒนาโครงการ เรามีทีมศึกษาวิจัยเรื่องการสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพดีเทียบเท่ามาตรฐานโลกทั้งในอเมริกา ยุโรป เยอรมัน ญี่ปุ่นและสแกนดิเนเวีย เพื่อค้นหา International Benchmark ทั้งในเรื่องการควบคุมระดับฝุ่น เสียง ความร้อน ออกซิเจน ความชื้น ตลอดจนระบบป้องกันแผ่นดินไหว และป้องกันน้ำท่วม ฯลฯ ผสานการใช้เทคโนโลยีระดับสูงและการก่อสร้างที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาวของผู้พักอาศัย ซึ่งสอดคล้องกับหลักปรัชญาของแมกโนเลียฯ ที่ว่า คิดและสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนของมนุษย์” ธนวันต์ย้ำ

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นโครงการที่พักอาศัยหรูรวม 316 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่ ซึ่งมีทั้งห้องชุดเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 1ห้องนอน แบบ 2 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์และดูเพล็กซ์เพนท์เฮาส์ ขนาดตั้งแต่ 48 – 360 ตร.ม. ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยส่วนบริการเพื่อการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้งคลับส่วนตัว (Private Club)ล็อบบี้ส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัย และจุดรับ-ส่งสำหรับบริการจอดรถ  (Valet Parking) ห้องประชุมสังสรรค์ เอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์ พื้นที่สวนสีเขียวดีไซน์แบบลดระดับห้องสมุด ศูนย์บริการไปรษณีย์ ศูนย์ธุรกิจพร้อมระบบสื่อสารและการเชื่อมต่อออนไลน์แบบครบวงจร ตลอดจนศูนย์ฟิตเนส ลู่วิ่งออกกำลังกลางแจ้ง เซาว์น่า สระว่ายน้ำยาวถึง 70 เมตร พร้อมส่วนจากุชชี่และสระเด็ก รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมอบพื้นที่จอดรถมากกว่า 100% สำหรับผู้อยู่อาศัยทุกยูนิต โดยบริษัทแมกโนเลียฯ เป็นผู้บริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการตลอดอายุสัญญา

 

มั่นใจตลาดไฮเอนด์ 

“หลังจากที่เราเริ่มเปิดขายและทำพรีเซลส์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งรวมถึงนักธุรกิจ นักลงทุนชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าที่สนใจซื้อเป็นบ้านหลังที่สอง ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ และความพิถีพิถันใส่ใจในการออกแบบและก่อสร้างในทุกรายละเอียดซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อเหล่านี้ได้เป็นอย่างดีซึ่งยืนยันได้ถึงอุปสงค์ในตลาดไฮเอนด์ในกรุงเทพฯที่ยังมีอยู่สูง” ธนวันต์อธิบาย

“เรามีความตั้งใจพัฒนาโครงการนี้ให้ได้มาตรฐานระดับสูงสุดเทียบเท่าระดับโลก  ทั้งในแง่เทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย วัสดุที่เราเลือกใช้ ซึ่งทีมงานของเราได้วิจัย ออกแบบและคัดสรรแต่สิ่งที่ดีเพื่อใส่ในทุก ๆ องค์ประกอบของโครงการ มิใช่เพียงเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่เป็นการออกแบบและพัฒนาเพื่อการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ให้แก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการ ตลอดจนคำนึงถึงผลตอบแทนที่ดีในการลงทุนแก่ลูกค้าเราจึงเชื่อมั่นว่าแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดจะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งความภาคภูมิใจของเราและของคนไทย” ธนวันต์กล่าวทิ้งท้าย 

โครงการส่วนที่พักอาศัยมีมูลค่า 5,000 ล้านบาทแห่งนี้ คาดว่าจะเริ่มต้นก่อสร้างในช่วงไตรมาสที่ 4ปี 2555 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2558   ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับเอกสารแนะนำโครงการได้ที่ โทร.02-652-2111หรือ หรือทางเว็บไซต์ www.magnolias-ratchadamri.com