ลีวายส์ สร้างปรากฏการณ์ปาร์ตี้สุดชิค ฉลองครบรอบปีที่ 4 กับแคมเปญสุดฮอต “Levi’s SWAP Jeans”

กรุงเทพฯ – ลีวายส์® ไอคอนแฟชั่นยีนส์ระดับโลก ฉลองครบรอบปีที่ 4 กับโปรโมชั่นแคมเปญสุดฮอตแห่งปี “Levi’s® SWAP Jeans” ยีนส์เก่าแลกยีนส์ใหม่ ในรูปแบบของปาร์ตี้สุดชิคสไตล์ลีวายส์® มีเหล่าดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง อาทิ โตโน่    เดอะสตาร์ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร วุ้นเส้น-วิริฒิภา แย้มนาม และอ๊อฟ ปองศักดิ์     รัตนพงษ์ มาร่วมอวดโฉมในแฟชั่นโชว์ SWAP jeans สุดฮิป ร่วมกับเหล่านายแบบ  ลีวายส์® 501 และนางแบบลีวายส์® เคิร์ฟ  ไอดี ณ ชั้น G (Rome) ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21

นายพรศีล บุทกัสกา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอชเอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์ แบรนด์ลีวายส์® เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ ผ่านมาที่ทางลีวายส์® ได้มีการริเริ่มแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง “Levi’s® SWAP Jeans” โปรโมชั่นที่ให้สาวกยีนส์นำยีนส์เก่าเพื่อมาใช้เป็นส่วนลดในการแลกซื้อยีนส์ใหม่นั้น เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ได้ให้การ               ตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ดังจะเห็นได้จากการที่มีผู้นำกางเกงและเสื้อยีนส์มาแลกอย่างล้นหลามตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีล่าสุด พร้อมทั้งมีอัตราจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี โดยในปีที่ผ่านมามีคนสนใจเข้าร่วมกิจกรรม โดยนำกางเกงยีนส์มาแลกสูงถึงกว่า 100,000 ตัว”   

“ความพิเศษของแคมเปญนี้ นอกจากที่คนรักยีนส์จะได้แลกซื้อกางเกงยีนส์ใหม่ไป ชื่นชมแล้ว ยังได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมอีกด้วย เนื่องจาก              ลีวายส์® จะนำกางเกงยีนส์ที่ได้รับแลกไปส่งมอบให้กับหน่วยงานและมูลนิธิการกุศลต่างๆ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมแคมเปญดีๆ เช่นนี้ ทางลีวายส์® จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองให้กับการเข้าสู่ปีที่ 4 ของแคมเปญที่ทุกคนตั้งตาคอยนี้ขึ้นในรูปแบบของการจัดปาร์ตี้สุดชิคที่ให้เหล่าดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง อาทิ โตโน่ เดอะสตาร์ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร วุ้นเส้น-วิริฒิภา     แย้มนาม และอ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ มาร่วมอวดโฉมในแฟชั่นโชว์สุดฮิปสไตล์       ลีวายส์® พร้อมกับเหล่านายแบบลีวายส์® 501 และนางแบบลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี”  นายพรศีล กล่าวปิดท้าย

คนรักยีนส์สามารถร่วมโปรโมชั่น “Levi’s® SWAP Jeans” ปีที่ 4 ได้ง่ายๆ เพียงนำเอายีนส์เก่ามาแลกซื้อยีนส์ใหม่ โดยกางเกงยีนส์ตัวเก่าจะมีมูลค่าถึง 1,000 บาทสำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ลีวายส์® ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 2,900 บาทขึ้นไป และหากนำกางเกงยีนส์เก่าและเสื้อเก่ามาแลกซื้อพร้อมกันจะมีมูลค่าเพิ่ม                 สูงถึง 1,500 บาทสำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ลีวายส์® ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 4,200 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ลีวายส์® จะนำกางเกงยีนส์ที่ได้รับไปมอบให้กับมูลนิธิ              กระจกเงา สภากาชาดไทย และกองทัพบก เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป 

พบกับโปรโมชั่น “Levi’s® SWAP Jeans” ได้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม – 2 กันยายน 2555 ที่ลีวายส์® ช็อปทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/levis หรือ www.levisthailand.com