“บราเดอร์” ทำเก๋!! ผุดแคมเปญ “Be Yourself, Be Unique by Brother HSM”

 

บราเดอร์รุกหนักตลาดจักรเย็บผ้า ล่าสุดประกาศจับมือ 3 ดีไซน์เนอร์ห้องเสื้อชั้นนำของเมืองไทย ร่วมออกแบบชุดสุดชิคหนึ่งเดียวในโลก ดึงกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมแคมเปญ “BE yourself, Be Unique by Brother HSM” หมดเขตส่งชิ้นส่วน 15 ตุลาคม ศกนี้

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ของโลกด้านผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าจากประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยล่าสุดว่า บราเดอร์ได้เปิดตัวแคมเปญ “BE yourself, Be Unique by Brother HSM” ให้ลูกค้าที่ซื้อจักรเย็บผ้าบราเดอร์ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ ส่งคูปองชิงโชคเพื่อลุ้นรางวัลผลงานออกแบบเสื้อตัวเดียวในโลก โดยฝีมือดีไซเนอร์จาก 3 ห้องเสื้อชั้นนำ ได้แก่ ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน จากห้องเสื้อ Vickteerut, เอก ทองประเสริฐ จากห้อง Curated by Ek Thongprasert และ ณัฎฐ์ มั่งคั่ง จากห้องเสื้อ Kloset  ซึ่งแต่ละท่านจะมาออกแบบผลงานของแต่ละแบรนด์ชิ้นเดียวในโลก เพื่อมอบให้แก่ผู้โชคดีจากการส่งคูปองชิงโชคในแคมเปญนี้   

“บราเดอร์ คือผู้นำในการพัฒนาและคิดค้นจักรเย็บผ้าที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 100 ปี จักรเย็บผ้าบราเดอร์ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทั้งจากเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดัง แม่บ้าน นักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการตัดเย็บ ด้วยผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าที่หลากหลาย ตอบรับกับทุกการใช้งาน ตั้งแต่การตัดเย็บขั้นพื้นฐาน การสร้างสรรค์งานระดับมืออาชีพ ไปจนถึงงานควิลท์ ด้วยเหตุนี้เอง บราเดอร์จึงเป็นจักรเย็บผ้าที่ได้รับการยอมรับสูงสุดที่มียอดขายมากที่สุดในโลก โดยจุดเด่นของจักรเย็บผ้าบราเดอร์จะอยู่ที่การผสมผสานความสามารถในการตัดเย็บได้หลากหลายรูปแบบผนวกกับเทคโนโลยีทันสมัยไว้ในเครื่องเดียว ทำให้สามารถประดิษฐ์ ทุกสิ่งตามความนึกคิดและจินตนาการของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าว

โดยจักรเย็บผ้าบราเดอร์รุ่นที่เข้าร่วมกิจกรรมได้แก่ จักรเย็บผ้าบราเดอร์ “ระบบ Mechanic” จักรเย็บผ้าในฝันสำหรับผู้เริ่มต้นงานตัดเย็บ ใช้งานง่าย มีให้เลือกตามการใช้งานถึง 3 รุ่น ได้แก่   รุ่น LS2125, รุ่น BM-2600 รุ่น GS2700  นอกจากนี้ ยังมี  “จักรเย็บผ้าบราเดอร์ ระบบคอมพิวเตอร์” อีก 3 รุ่นที่ใช้งานง่าย ได้แก่  รุ่น DS140, รุ่น NV-50 , รุ่น QC-1000  และ(Overlock) รุ่น 4234D หรือ จักรโพ้ง 1 รุ่น  

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “BE yourself, Be Unique by Brother HSM” ได้ทันทีที่ซื้อจักรเย็บผ้าบราเดอร์รุ่นที่ร่วมรายการ โดยสามารถส่งบัตรชิงโชคพร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์  ให้ชัดเจน ระบุร้านค้าที่ซื้อ เลขที่ใบเสร็จ Serial Number ของจักร และรุ่นที่ซื้อ ลงวันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2555 ส่งมาที่ ตู้ปณ.76 ปณศ.นนทบุรี 11000 (วงเล็บมุมซอง รายการ Be Yourself Be Unique) หรือ หย่อนบัตรชิงโชค ที่ระบุรายละเอียดตามรายการข้างต้น พร้อมแนบสำเนาใบกำกับภาษีอย่างเต็มหรืออย่างย่อลงในกล่องรับชิ้นส่วนหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หมดเขตส่งชิ้นส่วนภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2555 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 28 ตุลาคม 2555 โดยจะประกาศรางวัลทาง www.facebook.com/BrotherSewingClub หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และบริการเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการจักรเย็บผ้าบราเดอร์ติดต่อ Brother Contact Center โทร 02-665-7777 หรือ www.facebook.com/BrotherSewingClub

“ปัจจุบันคนไทยได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเชิง DIY มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะงานด้านการตัดเย็บ    ด้วย เหตุนี้ บราเดอร์ ในฐานะผู้นำตลาดของโลก จึงต้องการสนับสนุนและส่งเสริมกระแสนิยมดังกล่าวเพราะเห็นศักยภาพของตลาดในเมืองไทยที่ยังสามารถเติบโตได้อีกมาก จึงได้สร้างสรรค์กิจกรรมดังกล่าวขึ้นและที่สำคัญนอกจากการขยายแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มชาวไทยแล้ว บราเดอร์ ยังต้องการสร้าง ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น เพื่อดึงลูกค้าให้ได้สัมผัส กับประสบการณ์จริงในการออกแบบอีกด้วย ซึ่งคาดว่าจากกิจกรรมนี้ เราจะสามารถสร้างยอดขายและอัตราเติบโตไม่น้อยกว่า 50 % อย่างแน่นอน” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวสรุป