คาเธ่ย์ แปซิฟิค รับรางวัล “สายการบินดีเด่นระดับโลกด้าน ชั้นโดยสารธุรกิจ” จากสกายแทร็กซ์

คาเธ่ย์ แปซิฟิค รับรางวัล “สายการบินดีเด่นระดับโลกด้าน ชั้นโดยสารธุรกิจ” จากสกายแทร็กซ์สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้รับรางวัล “สายการบินดีเด่นระดับโลกด้านชั้นโดยสารธุรกิจ” จากการจัดอันดับรางวัลสายการบินระดับโลกประจำปี 2555 โดยสกายแทร็กซ์ จากการสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารกว่า 18 ล้านคนที่ใช้บริการของสายการบินต่างๆ ทั่วโลก ความสำเร็จของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคครั้งนี้เกิดจากการรับฟังความคิดเห็นของผู้บริโภคและนำมาใช้เป็นข้อมูลส่วนสำคัญในการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้น

จอห์น สโลซาร์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร คาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าวว่า “การที่เราได้รับรางวัลในปีนี้นับว่าเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่ง เนื่องจากชั้นธุรกิจของเราเป็นการร่วมมือกันระหว่างลูกค้าและทีมงานของคาเธ่ย์ แปซิฟิคอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าเป็นผู้ที่เข้าใจสิ่งที่ตนเองต้องการมากที่สุด เราจึงได้พูดคุยและรับฟังลูกค้าของเรา พร้อมทั้งนำคำแนะนำและความต้องการเหล่านั้นมาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบ ชั้นธุรกิจของคาเธ่ย์ แปซิฟิค จึงมีความลงตัวทั้งในด้านการใช้งาน ความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว เรียกได้ว่าเป็นที่นั่งที่ได้รับการออกแบบจากผู้ที่ได้สัมผัสจริง”

“ในการประเมินและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นั้น ลูกค้าเป็นผู้ที่ให้ข้อมูลได้ดีที่สุด การที่เราได้รับผลตอบรับในทางบวกว่าผลิตภัณฑ์และบริการของเราดีที่สุดจากบริษัทที่อยู่ในธุรกิจเดียวกัน จึงนับเป็นเรื่องที่น่าปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง” มร. สโลซ่าร์ กล่าว

“อีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จคือการบริการที่เป็นเลิศจากพนักงานของเรา”มร. สโลซ่าร์ กล่าวต่อ “ในธุรกิจการบิน พนักงานคือหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด การที่เราจะสร้างพนักงานที่ดีขึ้นมาไม่ใช่เรื่องง่าย จึงกล่าวได้ว่าเราโชคดีที่พนักงานในทุกฝ่ายของเราตั้งแต่พนักงานภาคพื้นและบนเครื่องบินเป็นพนักงานที่ดีที่สุดที่เป็นผู้ให้บริการแก่ลูกค้า”