แอลจี จับมือเว็บไซต์ MThai ร่วมสร้างสรรค์ LIFE’S GOOD CHANNEL

คุณศุภรางศุ์ อนุชปรีดา (ที่1 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่2 จากซ้าย) บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคุณนวมินทร์ ประสพเนตร ผู้ช่วยประธานกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทโมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (ที่2 จากขวา) และคุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็มไทยดอตคอม ในเครือโมโน กรุ๊ป (ที่1 จากขวา) ร่วมเปิดตัว “Life’s Good Channel” ดิจิตอล มีเดีย แพลตฟอร์มแนว Edutainment Variety เพื่อสร้างรอยยิ้ม ความสุขและชีวิตที่ดีของผู้บริโภคชาวไทย 

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับเว็บไซต์ MThai ในเครือโมโน กรุ๊ป เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่กับ “Life’s Good Channel” ดิจิตอล มีเดีย แพลตฟอร์มแนว Edutainment Variety รวมสุดยอดคอนเทนต์สาระและความบันเทิง เพื่อสร้างรอยยิ้ม ความสุขและชีวิตที่ดีของผู้บริโภคชาวไทย ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในยุคดิจิตอล

แอลจี จับมือเว็บไซต์ MThai ในเครือ โมโน กรุ๊ป ร่วมสร้างสรรค์ “Life’s Good Channel” นำเสนอกิจกรรมทางการตลาดแบบดิจิตอล ผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจผ่านเหล่าไอดอลตัวแทนคนรุ่นใหม่ พร้อมแง่มุมในการใช้ชีวิตอันหลากหลาย รวมถึงสาระความรู้และความบันเทิงที่ทันสมัยไม่เหมือนใคร

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่สื่อสารผ่านดิจิตอลมากขึ้น พร้อมความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง และต่อยอดความสำเร็จในการทำการตลาดแบบดิจิตอล แอลจีมุ่งหวังให้  “Life’s Good Channel” เป็นช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์เชิงบวกที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในรูปแบบของความบันเทิง ผ่านทางไอดอลซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึงการให้สาระความรู้ทางด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยต่างๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมของแอลจี ทั้งนี้ กิจกรรมต่างๆ จะผสมผสานทั้งออนไลน์กับออฟไลน์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ จนเกิดเป็นความผูกพันกับแบรนด์ในที่สุด”

“หลังจากได้เริ่มนำเสนอ “Life’s Good Channel” ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปัจจุบัน มีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 100,000 คน และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมประมาณ 100,000 คนต่อเดือน ซึ่งแอลจีจะนำกลยุทธ์การตลาดดิจิตอลแบบบูรณาการมาใช้เพื่อสร้างความผูกพันที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับผู้บริโภค โดยการเชื่อมระหว่าง Life’s Good Channel และเฟสบุ๊คของแอลจี LG Life’s Good และ LG Smart Life ซึ่งในอนาคตจะสามารถเชื่อมโยงกิจกรรมการตลาดแบบดิจิตอลเข้ากับการทำซีอาร์เอ็มกับผู้บริโภคเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการที่จะสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคต่อไป”

คุณนวมินทร์ ประสพเนตร ผู้ช่วยประธานกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการร่วมมือกับแอลจีในครั้งนี้ว่า “Life’s Good Channel นับเป็นการนำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบใหม่ ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระและความบันเทิงครบรส โดยเรามีทีมงานจาก Zaa Network เข้ามามีส่วนร่วมในการผลิตคอนเทนต์ให้มีความลงตัว และมีเนื้อหาที่สามารถดึงดูด               ความสนใจของกลุ่มผู้เข้าชมเป้าหมายได้อย่างดี ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 700,000 คนต่อวันผ่านเว็บไซต์ MThai.com นอกจากนี้ ด้วยความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำนวัตกรรมการตลาดแบบดิจิตอลของแอลจี และความเชี่ยวชาญในการให้บริการคอนเทนต์ระดับแนวหน้า รวมถึงการมีสื่อที่ครอบคลุมทั้งเว็บไซต์ นิตยสาร และรายการทีวีของโมโน กรุ๊ป เรามั่นใจว่า Life’s Good Channel สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของคนยุคใหม่ และจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน”

เนื้อหาของรายการใน Life’s Good Channel มุ่งนำเสนอการแบ่งปันแนวคิดการเสริมสร้างชีวิตที่ดีหรือ  ‘Life’s Good’ แบ่งออกเป็น 5 รายการหลัก ได้แก่

‘Say Hi ไอดอล เกาะติดชีวิตด้านดีๆ ของคนโดนใจ’ พูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ของเหล่าไอดอลที่ช่วยเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชน

‘Chic เมนู เมนู D.I.Y อร่อยง่ายๆ สไตล์คุณ’ แนะนำสูตรอาหารเมนูอร่อยที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่ง โดยมีไอดอลขวัญใจวัยรุ่น หมุนเวียนสับเปลี่ยนมาร่วมกันสร้างสรรค์เมนู

‘Smart Tech รวมเรื่องอินเทรนด์ที่ทำให้ชีวิตคุณ SMART กว่าใคร’ อัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับอุปกรณ์ดิจิตอลและเทคโนโลยีล้ำสมัยก่อนใคร 

‘ปัญหากวนใจ Teen รวมปัญหากวนใจ พร้อมวิธีแก้ไขแบบโดนๆ’ ตอบคำถามปัญหาต่างๆ ในการใช้ชีวิตของวัยรุ่น

‘เวิร์คจิงป่าว ไขข้อข้องใจให้รู้กัน กับการทดลองวิทยาศาสตร์มันส์ๆ’ ร่วมพิสูจน์ทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์ที่สนุกและทำได้ง่ายๆ

นอกจากนี้ Life’s Good Channel ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมกิจกรรมดีๆ พร้อมรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆ มากมาย นอกเหนือจากการรับชมผ่านเว็บไซต์ ติดตามชม Life’s Good Channel ได้ที่ www.mthai.com/lifesgood

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.lg.com/th และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโน กรุ๊ปที่ www.mono.co.th 

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good” 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th