สลิมมิ่งพลัส อวดโฉมสถาบันความงามใหญ่ที่สุดที่ ”เมกา บางนา”

“สลิมมิ่งพลัส” ผู้นำสถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณครบวงจรระดับประเทศ ด้วยนวัตกรรมของเครื่องมือที่ทันสมัยและอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดจากฝรั่งเศส  เตรียมเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด“เมกา บางนา” ที่มีพื้นที่ใหญ่สุดในกลุ่มบรรดาสถาบันความงามในศูนย์การค้าเมกา บางนา และพิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดฮอตต้อนรับเทศกาลวันแม่ “Perfect Mom” ด้วยส่วนลดสูงสุด 70% สำหรับลูกค้าที่มาร่วมงาน 

คุณสิเรียม  ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สลิมมิ่งพลัส จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทมีแผนการขยายฐานการให้บริการสาขาอย่างต่อเนื่อง ในทุกพื้นที่ย่านธุรกิจการค้าและย่านชุมชนเพื่อรองรับการให้บริการดูแลรูปร่างและผิวพรรณที่ครบวงจร  โดยสลิมมิ่งพลัส สาขา “เมกา บางนา” เป็นสถาบันที่ใหญ่ที่สุด ในบรรดากลุ่มสถาบันด้านความงาม ในศูนย์การค้าแห่งนี้  โดยมีพื้นที่ 18 ห้อง ตกแต่งด้วยบรรยากาศหรูหรา และให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยการบริการแบบ One Stop Service พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญและทีมงาน ที่จะให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี  รวมทั้งมีการลงทุนนำเข้าเครื่องมือและอุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้คำปรึกษา อาทิ  Consult , Nutritionist และ นักกายภาพ เพื่อดูแลและคอยให้คำแนะนำลูกค้าโดยตรง  ตลอดจนการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ด้านการบำรุงและฟื้นฟูเกี่ยวกับความงามที่ผ่านการคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส  ส่งผลให้สลิมมิ่งพลัส ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้ใช้บริการรวมถึงมีฐานลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาใหม่ และเนื่องด้วยใกล้เทศกาลวันแม่ สลิมมิ่งพลัสจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการต่างๆ ของสลิมมิ่งพลัส มูลค่าสูงสุดถึง 70%” 

สำหรับการเปิดตัวสลิมมิ่งพลัส สาขาเมกา บางนา  นั้นมีกิจกรรมพิเศษมากมายโดยในวันที่ 26 ก.ค. 55 เวลา 17.00 ร่วมพูดคุยกับผู้บริหารสาวสวย และมากความสามารถคุณสิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สลิมมิ่งพลัส จำกัด และเทคนิคการดูแลความงามในสไตล์ พอลล่า เทเล่อร์ บัทเทอรี่ แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยคนล่าสุด ที่เป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ และคุณแม่ยังสาว ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มสุดเท่  บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (กรู๊ฟ ไรเดอร์ส) โดยกิจกรรมในครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 29 กรกฎาคม 2555 โดยจะมีศิลปินมากมายมาร่วมให้ความบันเทิง อาทิ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (26 ก.ค.), สินเจริญ บราเธอร์ (27 ก.ค.), นัท ทิวไผ่งาม AF5 (28 ก.ค.) และ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล AF4 (29 ก.ค)