เปิดตัว ‘เชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์’ โปรแกรมไวน์พรีเมี่ยมของเชอราตันทั่วโลกในประเทศไทย

มร. วินเซนต์ ออง (ขวาสุด)  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการตราสินค้า (แบรนด์) เชอราตัน และเวสทินประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เป็นประธานในงานเปิดตัวโปรแกรม เชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์ โปรแกรมไวน์ของเชอราตันทั่วโลกกับครั้งแรกในการนำเสนอไวน์ระดับพรีเมี่ยมที่ริเริ่มขึ้นโดยเชอราตัน โฮเต็ล แอนด์     รีสอร์ทเพื่อนำเสนอไวน์คุณภาพเยี่ยมคัดสรรพิเศษให้แก่แขกของโรงแรม และผู้ชื่นชอบการดื่มไวน์ พร้อมกิจกรรมการชิมไวน์ที่จะจัดขึ้นทุกสัปดาห์ ณ โรงแรมในเครือเชอราตันที่เข้าร่วมโปรแกรมกว่า 240 แห่งทั่วโลก โดยได้รับเกียรติจากมร. วิครัม มูจุมดาร์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการ และมร. คีธ ฮาร์ดี้  (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน  คุณชาคริต แย้มนาม (ที่ 3 จากซ้าย) และคุณวิริฒิพา (วุ้นเส้น) แย้มนาม (ที่ 3 จากขวา) และคุณภารณี จิตรกร (ที่ 2 จากขวา) ร่วมงาน ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน  

 

กิจกรรมชิมไวน์ ในช่วงเวลาเชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์

โรงแรมในเครือเชอราตันทั่วโลกที่เข้าร่วมโปรแกรมไวน์นี้ จะนำเสนอเมนูไวน์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการคัดสรรเป็นพิเศษแก่แขกของโรงแรม ซึ่งจะให้บริการ ณ บริเวณล็อบบี้บาร์ของโรงแรม โปรแกรมนี้ออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการพบปะสังสรรค์ระหว่างแขกของโรงแรม โดยโรงแรมรอยัล ออคิด  เชอราตัน จะจัดกิจกรรมชิมไวน์ ในช่วงเชอราตัน โซเชียล  อาวเวอร์ ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ ทุกวันศุกร์ วันเสาร์ และวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 19.00 น. โดยแขกสามารถชิมไวน์ระดับพรีเมี่ยมจากเมนูไวน์ออฟเดอะเวิลด์ จำนวน 3 แก้ว (50 มิลลิลิตร/แก้ว) ในราคา 300 บาท โดยจะเสิร์ฟในแก้วไวน์ ไวน์สโตลเซิล (Stolzle) เพื่อแน่ใจว่าไวน์แต่ละชนิดจะได้รับการนำเสนอในแก้วไวน์ที่สามารถเพิ่มศิลปะแห่งรสชาติและกลิ่นหอมของไวน์ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น 

 

ที่มาของโปรแกรมเชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์

เชอราตันเริ่มแนะนำโปรแกรมเชอราตัน โซเชียล อาวเวอร์ กับโรงแรมภายใต้แบรนด์ทั้งหมด 19 แห่ง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก  ผลจากงานวิจัยภายในที่จัดทำโดยแผนกแบรนด์พบว่าร้อยละ 66 ของแขกผู้เข้าพักในโรงแรม มีแนวโน้มที่จะซื้อไวน์ระหว่างเดินทางหากมีการนำเสนอโปรแกรมไวน์ระดับพรีเมี่ยม โดยร้อยละ 95 ของแขกที่ได้เข้าร่วมโปรแกรมนำร่องของ    เชอราตัน  โซเชียล อาวเวอร์ เผยว่าพวกเขา “มีแนวโน้มมาก” หรือ “แนวโน้ม” ที่จะกลับมาร่วมโปรแกรมนี้อีกครั้ง และอยากจะแนะนำโปรแกรมนี้ให้กับผู้อื่น

สตาร์วูดได้ใช้เวลาในช่วง 2 -3 ปีที่ผ่านมาในการเสริมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์เชอราตัน ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรม และทำให้ปัจจุบันแบรนด์เชอราตันมีจุดยืนที่โดดเด่นและแข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของเชอราตัน โดย     แบรนด์เชอราตันมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น รวมไปถึงรายได้ต่อห้องพักทั้งหมด (Revenue Per Available Rooms) ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง  และได้รับคะแนนความพึงพอใจจากผู้เข้าพักที่สูงสุดเท่าที่เคยมีมา ส่วนแนวโน้มที่ลูกค้าจะกลับมาใช้บริการ แนวโน้มที่ลูกค้าจะแนะนำบอกต่อ ตลอดจนความพึงพอใจจากผู้จัดงานประชุมและการติดต่อกับองค์กรอื่นๆ อยู่ในระดับที่สูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ นับว่าเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าการปรับปรุงแบรนด์เชอราตันครั้งนี้ได้รับความสนใจและกระตุ้นให้แขกมาใช้บริการ และส่งผลต่อการรับรู้ของแบรนด์จากเจ้าของธุรกิจ หุ้นส่วน และผู้พัฒนาโรงแรมทั้งหลายอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ www.royalorchidsheraton.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมโซเชียล อาวเวอร์ ทั่วโลก สามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ www.Sheraton.com/Socialhour