แสนสิริเปิดตัว “ฮาบิเทีย” 3 โครงการ 3 ทำเล

แสนสิริ เปิดตัวบ้านเดี่ยวคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ฮาบิเทีย” ต่อเนื่อง 3 โครงการ 3 ทำเล ย่านปัญญาอินทรา – หทัยราษฎร์ และพุทธมณฑลสาย 2 มูลค่าโครงการรวม 3,300 ล้านบาท ชูไฮไลต์แตกต่างครั้งแรกกับแบบบ้านใหม่ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษช่วงพรีเซล มั่นใจผลตอบรับดีแน่นอน พร้อมเดินหน้าเตรียมเปิดตัวฮาบิเทีย บอนด์ ราชพฤกษ์ในเดือนสิงหาคมนี้

นายเมธา  อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่แสนสิริได้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์        “ฮาบิเทีย”  เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์ทันสมัย มีแนวคิดและมีสไตล์ในการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี ในทำเลรอบเมืองที่ไม่ไกลจากตัวเมือง ซึ่งโครงการที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด จากคุณภาพ รวมทั้งดีไซน์ที่โดดเด่น โดยทุกหลังมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรให้สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ล่าสุดเปิดตัวโครงการฮาบิเทีย เกาะแก้ว จ.ภูเก็ต ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในจ.ภูเก็ต เป็นอย่างดี จนปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 70 % หรือกว่า 170 หลัง โดยแสนสิริวางแผนที่จะเปิดตัวโครงการฮาบิเทีย บอนด์ ราชพฤกษ์ในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อตอบรับกระแสบ้านพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่

ล่าสุด เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความต้องการที่ดีของลูกค้า แสนสิริจึงได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ “ฮาบิเทีย” พร้อมกันถึง 3 โครงการ 3 ทำเลรอบกรุงเทพฯ รวมมูลค่าทั้งสิ้นประมาณ 3,300 บาท ได้แก่ โครงการฮาบิเทีย เวนต์ ปัญญาอินทรา มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท โครงการฮาบิเทีย ออร์บิต หทัยราษฎร์ มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท และ โครงการฮาบิเทีย ไลน์ พุทธมณฑลสาย 2 มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท 

 “โครงการแบรนด์ฮาบิเทียทั้ง 3 โครงการ เป็นบ้านเดี่ยวที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยส่วนต่างๆ ของบ้านใส่ใจทุกรายละเอียด โดยออกแบบพื้นที่ใช้สอยทุกส่วนให้สามารถรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริงอย่างคุ้มค่ามากที่สุดทุกตารางนิ้ว ตามแนวคิด Attention to details เพราะเราปรารถนาให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ นอกเหนือจากการได้พักอาศัยในบ้านที่มีคุณภาพภายใต้สภาพแวดล้อมที่ดีที่สุด” นายเมธากล่าว

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ ฮาบิเทีย 3 โครงการ มีการออกแบบที่แตกต่างกัน เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่มีรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน บนทำเลต่างกัน 3 ทำเล ได้แก่

– โครงการฮาบิเทีย เวนต์ ปัญญาอินทรา ตั้งอยู่บนถนนปัญญาอินทรา ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายลม เนื่องด้วยพื้นที่โครงการเป็นพื้นที่โล่งโปร่งประกอบกับบ้านทุกแปลงตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป จึงทำให้สภาพภูมิทัศน์ภายในโครงการดูสวยงามไม่แออัดการถ่ายเทออกอากาศถ่ายเทได้ดี มีลมธรรมชาติพัดผ่านตลอดตามแนวเหนือ-ใต้ จึงทำให้เย็น สบาย ร่มรื่น ภายในโครงการแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ทั้งสองฝั่งถนนทางเข้าโครงการ การออกแบบบ้านก็ตอบรับธรรมชาติ ด้วยการเพิ่มความโปร่งด้วยเพดานสูงถึง 2.7 เมตร พร้อมบานประตูและหน้าต่างกระจกสูง 2.2 เมตร ที่เปิดรับอากาศบริสุทธิ์และลมธรรมชาติ นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่ออกกำลังกายที่เป็นสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 2 แห่ง และคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่ครบครันทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส พิเศษกับการขยายพื้นที่ใช้สอยให้มีขนาดถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ปรับใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ได้ตามชอบ บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป มีจำนวนทั้งสิ้น 210 ยูนิต มี 3 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 175 224 และ และ 233 ตร.ม. จัดราคาพิเศษช่วงพรีเซลเริ่มต้นที่ 5.79 – 10 ล้านบาท 

– โครงการฮาบิเทีย ออร์บิต หทัยราษฎร์ ตั้งอยู่บนถนนหทัยราษฎร์ โดยหยิบเอาความเป็นธรรมชาติทั้งดิน น้ำ สายลมและแสงแดดมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการนับตั้งแต่ทางเข้าโครงการ, landscape, คลับเฮาส์และพื้นที่สีเขียวในโครงการที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกรื่นรมย์ไปกับกลิ่นอายของธรรมชาติผ่านทางเข้าโครงการที่แข็งแกร่งแต่อบอุ่นเสมือนดินที่เป็นจุดกำเนิดทุกสิ่งในโลก คลับเฮาส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำที่ให้ความเย็นตาและสบายใจ รวมทั้งสวนและพื้นที่สีเขียวส่วนกลางที่มีการออกแบบจากแรงบันดาลใจจากสายลมและแสงแดด ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสมผัสสายลมและไออุ่นของแสงแดดอ่อนๆ ยามเย็นได้อย่างไม่มีเบื่อ  ส่วนแบบบ้านได้ผสมผสานระหว่างความเป็นธรรมชาติกับความทันสมัยจนเกิดบ้านภายใต้ “concept modern fusion house” ที่มีความโดดเด่นมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สำหรับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านยังดีไซน์เน้นความโปร่ง ทำให้ระบายอากาศได้ดี ทั้งนี้ มีให้เลือก 3 แบบบ้าน จำนวนทั้งสิ้น 386 ยูนิต ขนาดที่ดิน 50 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 130, 149 และ 178 ตร.ม. พร้อมจัดโปรโมชั่นช่วงพรีเซลราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 3.99-5 ล้าน

– โครงการฮาบิเทีย ไลน์ พุทธมณฑลสาย 2 ตั้งยู่บนถนนบางแวก-พุทธมณฑลสาย 2 ชูจุดเด่นด้วยการนำสภาพแวดล้อมโดยรอบของบริเวณที่ตั้งโครงการที่เป็นสวนกล้วยไม้ โดยเอาเส้นสายลายกราฟฟิคบนดอกกล้วยไม้มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ  เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่นำลวดลายของกล้วยไม้มาดีไซน์ ทำให้บ้านดูหรูหรา ทันสมัย และมีเอกลักษณ์ ด้านพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเน้นให้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ง่าย มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ กับ 2 แบบบ้าน ได้แก่ ขนาด 217 ตร.ม. และ 223 ตร.ม. บนที่ดิน 100 ตร.ว.ขึ้นไป  มีจำนวนเพียง 36 ยูนิต เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ช่วงพรีเซลราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 8-10 ล้านบาท พร้อมฟรีเครื่องปรับอากาศห้องนอนใหญ่และแถมเฟอร์นิเจอร์ฟรีทั้งหลัง

“แม้แสนสิริยังไม่ได้เปิดตัวโครงการฮาบิเทีย ทั้ง 3 โครงการอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีลูกค้าเข้ามาสนใจสอบถามอย่างต่อเนื่อง และมียอดขายล้นหลามมากกว่าที่คาดการณ์ไว้  ที่เป็นเช่นนี้เพราะเรามีการใส่ใจและศึกษาความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ที่เราจะเปิดตัวโครงการมาโดยตลอด จนทำให้เราสามารถออกแบบโครงการที่มีดีไซน์ทันสมัยและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการตอบรับของลูกค้าจะเป็นไปด้วยดีจนสามารถปิดโครงการทั้ง 3 โครงการได้ตามเวลาที่เราวางแผนไว้” นายเมธา กล่าวปิดท้าย