“ป๊ากเกอร์” แนะนำปากกาคอลเลคชั่นสุดหรู “ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้”

“ป๊ากเกอร์” ผู้นำด้านปากกาพรีเมี่ยมระดับโลก แนะนำปากกาคอลเลคชั่นสุดหรู “ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้ – Parker Ingenuity” ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยดีไซน์อันทันสมัย งามสง่า และมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกแห่งการเขียนในชื่อโหมด “ฟิฟท์ – 5TH” ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมโหมดปากกาแบบที่ 5 นับจากปากกาโหมดแรก คือ ปากกาหมึกซึม (Fountain Pen) ปากกาลูกลื่น (Ballpoint Pen) ปากกาโรเลอร์บอล (Rollerball Pen) และดินสอกด (Mechanical Pencil) ได้ถูกประดิษฐ์ขึ้น 

โหมด “ฟิฟท์” นวัตกรรมที่มอบประสบการณ์การเขียนอันนุ่มนวล ให้สัมผัสเสมือนลายเส้นจากปากกาหมึกซึมอันเกิดจากการทำงานสอดประสานกันอย่างลงตัวระหว่างไส้รีฟิลที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อทดแทนการสูบน้ำหมึก       และง่ายต่อการเปลี่ยนไส้หมึก กับการออกแบบหัวปากกาให้ปรับตามน้ำหนักการเขียนเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล     โดยปากการุ่นนี้ไม่ได้เป็นเพียงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีครั้งสำคัญ แต่ยังเป็นแบบอย่างของการออกแบบเครื่องประดับร่วมสมัยที่ควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครองโดย “ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” ได้รับการดีไซน์อย่างประณีตผ่านเทคนิคการออกแบบอันล้ำสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากที่สุดแห่งความหรูหรา มีให้เลือกสรรถึง 2 ไซส์         อย่าง Large size และ Slim size ผ่าน 12 ดีไซน์ที่สะท้อนบุคลิกอันโดดเด่นของผู้เป็นเจ้าของ พร้อมตอบสนอง   ไลฟ์สไตล์อันเหนือระดับได้อย่างไร้ที่ติ อาทิ ผิวเคลือบสีมุกเหลือบเงา “เพิร์ล” หรือผิวโลหะ “พิงค์โกลด์” ที่บ่งบอกความอ่อนโยน เรียบหรู มีระดับในแบบสุภาพสตรี หรือผิว “รับเบอร์เมทัลดำ” และผิวเคลือบ “แลคเกอร์ดำ”     ที่สะท้อนความคลาสสิค แต่โฉบเฉี่ยว สะดุดตาในแบบสุภาพบุรุษ เป็นต้น

เปิดประสบการณ์แห่งการเขียนอันนุ่มนวลเสมือนลายเส้นจากปากกาหมึกซึมในแบบฉบับของคุณด้วยปากกา         คอลเลคชั่นสุดหรู “ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมโหมด “ฟิฟท์” (5TH) ได้ตั้งแต่วันนี้ ณ ป๊ากเกอร์ บูติก ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเคาน์เตอร์ป๊ากเกอร์สาขาสยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรี่ยม เซ็นทรัล   ชิดลม และเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในราคา 5,500 – 6,500 บาท