ฟิชโช โฉมใหม่ พร้อมรสชาติ โลโก้ แพ็คเกจใหม่ ภายใต้แคมเปญ “เซ็ง เซ็ง ก็สุขได้ หยิบฟิชโช”

บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด เปิดตัวฟิชโชโฉมใหม่ในซองเมทัลไลท์ เพื่อรักษาคุณภาพของเนื้อปลา และรสชาติให้อร่อยจนถึงมือของผู้บริโภค และปรับปรุงรสชาติใหม่ให้ถูกปากผู้บริโภคชาวไทยมากขึ้น พร้อมปรับเนื้อสัมผัสของเส้นปลาให้เวลาทานยิ่งเคี้ยว ยิ่งเพลินเป็นที่ถูกใจของผู้บริโภค ภายใต้แคมเปญ “เซ็ง เซ็ง ก็สุขได้ หยิบฟิชโช” สแน็คพร้อมเสิร์ฟเป็นอาหารว่างอารมณ์ดี เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย  วางจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วไป ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และขอเชิญเข้าร่วมเป็นสมาชิกแนวร่วมเซ็ง ร่วมสนุกไปกับฟิชโชได้ที่ www.facebook.com/fishopage หรือ http://www.fisho.com  

ผลิตภัณฑ์ฟิชโช แบ่งเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ ปลาเส้น, ปลาแผ่น, ปลาบด และปลากรอบ เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการผู้บริโภคในหลากหลายรูปแบบ สำหรับประเภทปลาเส้นมี 6 รสชาติ ได้แก่ ฟิชโช รสโซยุ ซาซิมิในซองสีน้ำตาลอมแดง, ฟิชโช รสเอ็กซ์ทรีมบาร์บีคิวในซองสีส้ม, ฟิชโช รสปลาหมึกย่างสามรสในซองสีเขียว, ฟิชโช รสแซบซิ๊ดซาดในซองสีแดง, ฟิชโช รสบิวตี้บาร์บีคิวในซองสีชมพู และฟิชโช รสเซ็กซี่ แซลมอนในซองสีม่วง ส่วนผลิตภัณฑ์ฟิชโชประเภทปลาแผ่น มี 5 รสชาติ ได้แก่ ฟิชโช รสเท็กซัสบาร์บีคิวในซองสีส้ม, ฟิชโช รสสวีทตี้บาร์บีคิวในซองสีชมพู, ฟิชโช รสหมึกย่างชุบน้ำจิ้มในซองสีแดง, ฟิชโช รสน้ำพริกกุ้งเสียบในซอง  สีฟ้า และฟิชโชรสปูผัดพริกไทยดำในซองสีเหลือง  และผลิตภัณฑ์ฟิชโช ประเภทปลาบด ขนาดพอดีคำ มี 2 รสชาติ ได้แก่ ฟิชโช รสปลาหมึกย่างทะเลในซอง สีฟ้า และฟิชโช รสปลาหมึกย่างสไปซี่ในซองสีแดง       

นอกจากนั้น ฟิชโชยังมีผลิตภัณฑ์ประเภทปลากรอบ ให้เลือกถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ฟิชโช รสสวีทบาร์บีคิวในซองสีส้ม, ฟิชโช รสฮอทแอนด์สไปซี่ในซองสีแดง และฟิชโช รสเทสตี้สควิดในซองสีเขียว