กสิกรไทยเปิด K Home Smiles Club แห่งใหม่ ชูนวัตกรรมล้ำสมัย@เมกาบางนา

กสิกรไทยเปิด K Home Smiles Club แห่งใหม่ที่เมกาบางนา พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำนวัตกรรมสินเชื่อบ้านที่ให้บริการครบวงจรด้วยเทคโนโลยีทันสมัย หวังดันยอดสินเชื่อบ้านปีนี้เป็น 50,000 ล้านบาท

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ธนาคารมีฐานลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอยู่ราว 140,000 ราย โดยมีลูกค้าที่มีความต้องการที่หลากหลาย ดังนั้นเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม จึงได้เปิด K Home Smiles Club เพื่อให้บริการและให้คำปรึกษาเรื่องบ้านและสินเชื่อที่อยู่อาศัยครบวงจรแห่งแรกเมื่อ 7 ปีที่แล้วที่สาขาสำนักสีลมและตามด้วยที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์เมื่อปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ K Home Smiles Club ถึงกว่าล้านเพจวิว (Page View) ต่อปี ทำให้มียอดอนุมัติสินเชื่อบ้านจาก K Home Smiles Club สำหรับที่สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ในระยะเวลา 1 ปี ไปแล้วกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าสาขาปกติถึง 10 เท่า ล่าสุดจึงได้เปิด K Home Smiles Club แห่งใหม่ที่เมกา บางนา ซึ่งเป็นศูนย์การค้าครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และยังเป็นที่ตั้งของศูนย์เฟอร์นิเจอร์และศูนย์ตกแต่งบ้านชั้นนำ  

K Home Smiles Club แห่งใหม่ได้ขยายรูปแบบการบริการเพิ่มเติมจากเดิมที่มีอยู่แล้วหลากหลายนวัตกรรมเพื่อให้คำปรึกษาในทุกแง่มุมของการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปท์ Life Innovation by K Home Smiles Club  บริการปรึกษาทุกเรื่องบ้านด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย 2 เรื่อง คือ  K-Home Feng Shui เทคโนโลยีการนำเสนอข้อมูลการเสริมฮวงจุ้ยบ้านรูปแบบใหม่ด้วยรูปแบบที่น่าสนใจและเข้าใจง่าย ผ่านจอสัมผัส (Multi-touch Screen) โดยได้ร่วมมือกับสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย จัดข้อมูลความรู้เรื่องฮวงจุ้ยในรูปแบบน่าสนใจรวม 5 หมวด ได้แก่ ตรวจสอบฮวงจุ้ยบ้าน เสริมฮวงจุ้ยรับโชค ฮวงจุ้ยเสริมบุคคล ฤกษ์มงคลประจำปี และเกมตกแต่งห้อง 3 มิติ

นวัตกรรมอีกเรื่องคือ K-eBook Gallery นำเสนอไอเดียแบบบ้าน และการแต่งบ้านด้วยรูปภาพ และนำเสนอในรูปแบบ e-Magazine เรื่องบ้านผ่านจอสัมผัส (Multi-touch Screen) โดยนำเสนอข้อมูลความรู้และทางเลือกหลากหลายสไตล์ จำนวนกว่า 2,000 ภาพ

สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อบ้านกสิกรไทยที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาเมกาบางนา หรือ สาขา CDC  เพียงดาวน์โหลดแอพพลิชั่น iButterfly  ที่ App Store หรือ Google Play  และจับ K Home Smiles Club Butterfly 1 ตัว รับฟรี กระเป๋า K Home Smiles Club และหากได้รับอนุมัติวงเงิน ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป รับเครื่องเสียง PHILIPS มูลค่า 2,990 บาท ตั้งแต่ 1 ส.ค.-30 ต.ค. 55 นอกจากนี้ ลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทยที่ถือบัตรเครดิตหรือบัตรสมาชิก K Home Smiles Club  จะได้รับส่วนลดร้านค้าสูงสุด 60 % พร้อมของแถมมากมาย เมื่อช้อปที่ร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเมกา บางนา ตั้งแต่ 1 ส.ค.-31 ต.ค. 55 

นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์ฯ แห่งนี้ จะรู้สึกถึงความแปลกใหม่ของการให้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทยกับบริการที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และทันสมัย ซึ่งสามารถตอบโจทย์เรื่องบ้านให้ลูกค้าได้ ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อบ้านกสิกรไทยในปี 2555 ไว้ที่ 50,000 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถติดต่อ K Home Smiles Club ศูนย์บริการปรึกษาเรื่องบ้านครบวงจร ที่เมกาบางนา ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. ทุกวัน หรือโทร.02 888 8888 กด 5 หรือที่เว็บไซต์ www.khomesmilesclub.com