สตาร์บัคส์ เปิดตัว 2 คอนเซ็ปท์สโตร์ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย ยังคงไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน  ล่าสุดเปิดตัว  2  โมเดลร้านรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย  สร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า  โดยโมเดลแรก คือ  ไดร์ฟ ทรู  (Drive-Thru Concept Store) ที่สาขาพอร์โต ชิโน พระรามสอง ตอบโจทย์ความสะดวก รวดเร็ว ที่ยังคงคุณภาพของกาแฟคุณภาพเยี่ยม  และโมเดลร้านกาแฟที่ให้บริการอาหาร   (Food Concept Store) ที่สาขาเอ็กเชนจ์ ทาวเวอร์ อโศก เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การดื่มกาแฟที่มาพร้อมอาหาร     รสอร่อย คุณภาพเยี่ยม เช่นเดียวกับกาแฟที่ร้านสตาร์บัคส์  พร้อมประกาศความมั่นใจเติบโตต่อเนื่อง  20 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้ 

“ตลอดระยะเวลา 14 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สตาร์บัคส์ได้รับโอกาสและการสนับสนุนอย่างดีมากจากลูกค้าในประเทศไทย  ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้เห็นถึงไลฟ์สไตล์และความต้องการที่เปลี่ยนไปจากเดิมของลูกค้าในประเทศไทย  สตาร์บัคส์ ประสบความสำเร็จในการนำเสนอคอนเซ็ปท์สโตร์รูปแบบใหม่ๆ  ในหลายประเทศ      ทั่วโลก สำหรับในประเทศไทยเอง เราไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอนวัตกรรมร้านรูปแบบใหม่ ภายใต้บริการคุณภาพระดับโลกของสตาร์บัคส์  และหวังว่าลูกค้าในประเทศไทยจะชื่นชอบและให้การตอบรับเป็นอย่างดี” มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ร้านสตาร์บัคส์ ไดร์ฟ-ทรู  (Drive-Thru) แห่งแรกในประเทศไทย เป็นอาคาร 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า  434 ตารางเมตร ของ พอร์โต ชิโน คอมมิวนิตี้มอลล์ใหม่สุดทันสมัย บนถนนพระรามสอง เส้นทางสู่เมืองท่องเที่ยวชายทะเลยอดนิยม ทั้งชะอำ หัวหิน และภาคใต้ของไทย  โดยลูกค้าสามารถใช้บริการทั้งในส่วนที่เป็นไดร์ฟ-ทรู และนั่งรับประทานภายในร้าน  ร้านสตาร์บัคส์ ไดร์ฟ-ทรู แห่งนี้ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น.

สำหรับร้านสตาร์บัคส์ สาขาเอ็กเชนจ์ ทาวเวอร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 110 ตารางเมตร ให้บริการเมนูอาหารที่คัดสรรมา  กว่า 13 รายการ พร้อมบริการรับประทานในร้านหรือสามารถนำกลับสำหรับมื้อเร่งรีบในออฟฟิศได้  ควบคู่กับเครื่องดื่มกาแฟยอดนิยม  อาทิ พาสต้า (เพนเน่ อาราบเบียต้า, สปาเก็ตตี้ โบลองเนสซอสหมู และฟูซิลี่ ซอสครีมแฮมและเห็ด ) ลาซานญ่า ซอสหมู หรือ ผักขม พายไก่ พายเนื้อ  ซุป (ซุปครีมเห็ด ซุปข้าวโพด ซุปมะเขือเทศ และซุปผักรวม)  สลัดปลาซอลมอนย่าง สลัดไก่ย่าง)  รวมถึง  ขนมที่เป็นซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์ (สตาร์บัคส์ เวีย ทิรามิสุ) โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น. 

ปัจจุบัน สตาร์บัคส์ ประเทศไทย มีทั้งสิ้น 152 สาขาทั่วประเทศ  แบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพมหานคร 122 สาขา และในต่างจังหวัด 30 สาขา  โดยมีแผนขยายสาขาจำนวน 12 สาขาภายในสิ้นปีนี้