กลุ่มบริษัท คลาสสิก โกลด์ เดินสายนำกูรูด้านการลงทุนให้ความรู้ ตลอด ก.ย – ต.ค นี้

กลุ่มบริษัท คลาสสิก โกลด์ ผู้นำด้านการลงทุนทองคำระดับมืออาชีพและครบวงจร เดินหน้าให้ความรู้เรื่องการลงทุนทองคำต่อเนื่อง ล่าสุดจัดสัมมนาเอาใจลูกค้าดึงกูรูผู้เชี่ยวชาญการลงทุนให้ความรู้กลยุทธ์และเคล็ดลับการลงทุนในทองคำและโลหะเงิน ตลอดเดือนกันยายน  – ตุลาคม งานนี้ฟรี! 

นางสาวณัฐฑี จุฑาวรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารค่ายคลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “หลังจากเปิดดำเนินการซื้อขายสัญญาล่วงหน้าโลหะมีค่า หรือโกลด์ ฟิวเจอร์ส นั้น ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก  ทั้งนี้เนื่องจากทางบริษัทฯ ได้มีการจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านการลงทุนแก่ผู้สนใจอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยปีนี้เราค่อนข้างรุกหนักในเรื่องการให้ความรู้ ซึ่งหลังจากจบงาน Money Expo KORAT ไป ทางกลุ่มบริษัท คลาสสิก โกลด์ ก็ลุยออกบูธอย่างต่อในงานตลาดนัดกรุงไทย KTB SME Market Day และล่าสุดยกทีมงานผู้เชี่ยวชาญเปิดบูธให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในทองคำพร้อมสัมมนา “เล่นเงินเล่นทองอย่างไรให้ได้กำไรงาม” ในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555 10.00-18.00 น. ณ ห้องสมุดมารวย ชั้น 2 ศูนย์การค้า Esplanade” 

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัท คลาสสิก โกลด์ เปิดสัมมนาให้แก่ลูกค้าและผู้สนใจทั่วไปถึง 5 หลักสูตรพิเศษในหัวข้อ “เติมเต็มโอกาสทอง” ได้แก่ Portfolio Management, การทำ Arbitrage, Basic Technical, Intermediate Technical และ Advance Technical ตลอดเดือนกันยายน – ตุลาคม 2555 เวลา 16.00 – 17.30 ที่ ออฟฟิสกลุ่มบริษัท คลาสสิก โกลด์ อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 12   รวมถึงจัดสัมมนาพิเศษสำหรับลูกค้าทุกวันพฤหัสบดีแรกของเดือน ซึ่งลูกค้าจะได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับซินแสทองคำ ในประเด็นเกี่ยวกับภาพรวมของตลาดในช่วงเดือนที่ผ่านมา พร้อมแนวรับ-แนวต้าน และปัจจัยที่ควรติดตามในแต่ละเดือน  สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2618-0808   หรือทาง www.classicgoldfutures.co.th