ในโอกาสครบ 55 ปี อีซูซุจัดการประกวดภาพถ่าย “อีซูซุ ยิ้มจากใจ…ให้เมืองไทย คืนสู่เมืองยิ้ม”

ในวาระครบรอบ 55 ปี ของการดำนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย อีซูซุชวนคนไทยร่วมส่งต่อรอยยิ้มที่หายไป เพื่อคืนเมืองไทยกลับสู่สยามเมืองยิ้มกับการประกวดภาพถ่าย “อีซูซุ ยิ้มจากใจ…ให้เมืองไทย คืนสู่เมืองยิ้ม” เพียงส่งภาพถ่ายที่สื่อถึงรอยยิ้มมาร่วมชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 650,000 ร่วมลุ้นเป็น 55 ภาพที่ได้รับการคัดเลือก จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อรับรางวัล “ยิ้มจากใจ” รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท (1 รางวัล) 20,000 บาท (1 รางวัล) 10,000 บาท (53 รางวัล) รวม 55 รางวัล นอกจากนี้ภาพทุกภาพยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล “ขวัญใจมหาชน” จากคะแนนการโหวตผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้ภาพแห่งรอยยิ้มจากใจได้ส่งต่อไปทั่วเมืองไทย

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยได้รวมพลังยกระดับงานด้านบริการลูกค้าด้วยหัวใจในชื่อโครงการ “อีซูซุ ยิ้มจากใจ” หรือ “Isuzu Hearty Smile” มาครบ 1 ปี เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มอีซูซุ ในประเทศไทยในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น เราตระหนักถึงพลังแห่งรอยยิ้มที่สามารถสร้าง “ความสุขในใจ” ให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับ จึงได้เกิดเป็นโครงการประกวดภาพถ่าย “อีซูซุ ยิ้มจากใจ…ให้เมืองไทยคืนสู่เมืองยิ้ม ในวาระครบรอบ 55 ปี ของธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย” โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งรอยยิ้มให้เกิดขึ้นทั่วประเทศ เริ่มต้นจากตัวเองและส่งต่อไปยังคนอื่นๆ เพื่อให้สมญานาม “สยามเมืองยิ้ม” อยู่คู่เมืองไทยไปตราบนานเท่านาน”

การประกวดภาพถ่าย “อีซูซุ ยิ้มจากใจ…ให้เมืองไทย คืนสู่เมืองยิ้ม” ได้แบ่งการตัดสินเป็น 2 ส่วน ได้แก่ การตัดสินโดยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งจะคัดเลือก 55 ภาพ จากภาพที่ส่งเข้ามาประกวดทั้งหมด เพื่อตัดสินผู้ชนะเลิศรับรางวัล “ยิ้มจากใจ” เพื่อรับเงินรางวัล สำหรับรางวัลที่ 1 เงินรางวัล 30,000 บาท 1 รางวัล รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 20,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 3 เงินรางวัลภาพละ 10,000 บาท จำนวน 53 รางวัล นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้มีการตัดสินจากผลโหวตของประชาชนทั่วประเทศ เพื่อรับรางวัล “ขวัญใจมหาชน” ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ามากกว่า 75,000 บาท อีกด้วย

โครงการประกวดภาพถ่าย “อีซูซุ ยิ้มจากใจ…ให้เมืองไทย คืนสู่เมืองยิ้ม” เปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถส่งภาพพร้อมตั้งชื่อภาพเพื่อสะท้อนความหมายของหัวข้อการประกวด โดยภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยตนเองจากกล้องดิจิตอล เป็นไฟล์มาตรฐาน JPEG ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 5 ล้านพิกเซล และต้องเป็นภาพที่ถ่ายในประเทศไทยเท่านั้น ทั้งนี้ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เคยตีพิมพ์ในสื่อใดๆ มาก่อน ผู้สมัคร 1 ท่านสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ไม่เกิน 4 ภาพ และส่งภาพเข้าประกวดได้ทั้งหมด 3 วิธี คือส่งไฟล์ภาพมาทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, เว็บไซต์ www.isuzuheartysmile.com และอีเมล์ www.isuzuheartysmile2012@gmail.com หมดเขตส่งผลงาน 31 ตุลาคม 2555 และเปิดให้โหวตได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 14 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการสมัคร กติกาการส่งภาพเข้าประกวดโดยละเอียด และการประกาศผลการตัดสินได้ที่ www.isuzuheartysmile.com www.facebook.com/allnewisuzudmax และโชว์รูม ผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศ หรือ โทร.02-966-2121