แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด มอบข้อเสนอแก่ลูกค้าในงาน BANGKOK POST LUXURY LIVING FAIR

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการที่พักอาศัยระดับหรูแห่งใหม่ซึ่งจะกลายเป็น Landmark บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนราชดำริใจกลางกรุงเทพฯ เตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ เอาใจผู้ซื้อห้องชุด และนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในงาน Bangkok Post Luxury Living Fair ระหว่างวันที่ 19-23 กันยายน 2555 เวลา 10.30 – 20.00 น. ณ ชั้น G บริเวณ Eden Zone ห้องสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แมกโนเลียส์ ราชดำริ  บูเลอวาร์ด เป็นโครงการเรสซิเดนซ์หรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ สูง 60 ชั้น บนทำเลทองผืนสุดท้ายของถนนราชดำริ โดยมีบริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในกลุ่มบริษัทดีที เป็นผู้พัฒนา ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท นอกจากส่วนที่พักอาศัยสุดหรู ภายในโครงการยังเป็นที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาว “วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ” ภายใต้การบริหารงานของเครือฮิลตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมชั้นนำ ทำให้ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นโครงการที่พักอาศัยแบบผสมระดับซูเปอร์ซูเปอร์ลักชัวรี่ ซึ่งจะสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนมาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองอย่างลงตัว โดยมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2558

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ  บูเลอวาร์ด ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมทั้งจากกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์และนักลงทุนจำนวนมาก โดยนับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน สามารถขายห้องชุดได้แล้วถึง 35% เราจึงต่อยอดความสำเร็จด้วยข้อเสนอระดับเอ็กซคลูซีฟที่ผู้ซื้อจะพลาดไม่ได้ พร้อมทั้งข่าวสารที่น่าสนใจอีกมากมาย ภายในงาน Bangkok Post Luxury Living Fair” 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02 6522111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.magnolias-ratchadamri.com