กสิกรไทยเปิดตัวหน้าบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ พร้อมให้ กิน บิน เที่ยว รับเงินคืน 15% ทั่วโลก

กสิกรไทย เปิดตัวบัตรเครดิตโฉมใหม่ พร้อมออกแคมเปญ “พิเศษเสมอทั่วโลก กิน บินเที่ยว เหนือระดับรับเงินคืน 15%” เมื่อใช้จ่ายในร้านอาหาร โรงแรม สายการบินทั่วโลก ตั้งเป้าสิ้นปี 55 มียอดผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย 2.5 ล้านบัตร ยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 205,000 ล้านบาท ยึดอันดับหนึ่งยอดใช้จ่ายผ่านบัตรต่อเนื่อง

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดบัตรเครดิตทั้งประเทศสิ้นปี 2554 มีจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตทั้งสิ้น 15.3 ล้านใบ และคาดว่าสิ้นปี 2555 จะเพิ่มขึ้นเป็น 16.7 ล้านใบ ขณะที่จำนวนผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยปัจจุบันอยู่ที่ 2.37 ล้านใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ณ สิ้นสิงหาคม 2555 จำนวนกว่า 119,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 30% ซึ่งคาดว่าสิ้นปีนี้จะมีจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยเพิ่มเป็น 2.5 ล้านใบ มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 205,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 36% ทำให้บัตรเครดิตกสิกรไทยยังคงเป็นบัตรเครดิตที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจและใช้จ่ายผ่านบัตรมากที่สุด

ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทย มีแผนจะรุกตลาดเพื่อครองความเป็นอันดับหนึ่งในตลาดบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่อง จึงได้ปรับรูปลักษณ์และภาพลักษณ์ของบัตรเครดิตกสิกรไทยใหม่ (Re-Brand) โดยการนำลวดลายเส้นสาย และรูปแบบร่วมสมัยที่เรียบหรู บ่งบอกถึงสถานะของผู้ถือบัตรอย่างเหมาะสม รวมทั้งมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า จากที่เคยใช้บัตรเครดิตเพื่อความสะดวกในการจับจ่ายมาเป็นการใช้บัตรเครดิตเพื่อเติมเต็มชีวิต มอบความสุขจากสิทธิประโยชน์ให้ผู้ถือบัตรในทุกระดับ ตามแนวคิด “บัตรที่ให้คุณมีความสุขได้ทุกวัน”

นอกจากนี้ ธนาคาร ฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยแคมเปญ “พิเศษเสมอทั่วโลก กิน บิน เที่ยว เหนือระดับ รับเงินคืน 15% เพียงใช้คะแนนสะสมและเท่ายอดใช้จ่าย” สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ใช้จ่ายในร้านค้าหมวดร้านอาหาร โรงแรมและสายการบินทั่วโลก ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤศจิกายน 2555 และลงทะเบียนผ่านระบบ SMS จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี 15% ของยอดใช้จ่ายผ่านบัตร

นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากแคมเปญ “พิเศษเสมอทั่วโลก กิน บิน เที่ยว เหนือระดับ รับเงินคืน 15% เพียงใช้คะแนนสะสมและเท่ายอดใช้จ่าย” ธนาคารยังมีแคมเปญ “ศุกร์ สุข สุด ๆ” สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยใน 3 ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ เซ็นทรัล ชิดลม พารากอน และโรบินสัน พระราม 9 ด้วยสิทธิพิเศษ ช้อป 1,000 บาท คืน 1,000 บาท สำหรับ 1,000 ท่านแรกทุกวันศุกร์ตลอดทั้งปี และธนาคารจะขยายไปยังกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดเป้าหมายโดยหมุนเวียนไปทุกเดือน เริ่มต้นจากจังหวัดขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ และหาดใหญ่ เพื่อให้ผู้ถือบัตรเครดิตในต่างจังหวัดมีโอกาสรับความสุขจากแคมเปญดังกล่าวอย่างทั่วถึง