ไขความลับสู่ความสำเร็จในโลกธุรกิจกับ 2 กูรูชื่อดัง “ไบรอัน โคลเบิร์ท และ โอเวน ฟิทส์แพทริค”

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จับมือ มายด์ มาสเตอร์ ตอกย้ำความเป็น Content Provider จัดสัมมนาใหญ่ Secret to Success ไขความลับความสำเร็จจากการเรียนรู้ดูจิตของตนเอง เพื่อนำไปสู่ีการประสบความสำเร็จในเชิงของธุรกิจ โดย 2 กูรูทางด้านการปลุกพลังบวกในตัวเอง “ไบรอัน โคลเบิร์ท และ โอเวน ฟิทส์แพทริค” 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ ที่ โรงแรมพูลแมน บางกอก คิงเพาเวอร์ พิเศษ แปลฟรีตลอดงาน

หลังจากปรับตัวรับกระแสการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจอุตสาหกรรมโทรทัศน์ ด้วยการปรับตัวสู่การเป็น Content provider โดยเฉพาะเนื้อหาที่จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และ สร้างพลังสู่ความสำเร็จ ในการดำเนินธุรกิจ โดยจัดสัมมนาเพื่อถ่ายทอดเคล็ดลับในการผลักดันให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

การไขความลับความสำเร็จที่จะทำให้ธุรกิจเดินหน้าอย่างก้าวกระโดด จะถูกถ่ายทอดโดย 2 กูรู ที่เชี่ยวชาญศาสตร์ทางด้านการปลุกพลังบวก สำคัญคือ ไบรอัน โคลเบิร์ท และ โอเวน ฟิทส์แพทริค ซึ่งเป็นศิษย์เอกของ ริชาร์ด แบทเลอร์ ปรมาจารย์ชื่อดังทางด้านศาสตร์การดึงพลังบวกในตัวขึ้นมาใช้ และถือเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 คนที่มาพบกันที่เมืองไทย เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของการดึงพลังบวกในตัวเองขึ้นมาใช้ในโลกของการทำธุรกิจ

การสัมมนาในครั้งนี้ จะมุ่งไปที่การสอนเชิงปฏิบัติ ไม่ใช่การบำบัดหรือการสะกดจิต ไม่มีการนำปมในอดีตหรือสิ่งที่ไม่ดีของตัวเราออกมา แต่เป็นการเรียนรู้ดูจิตของตนเอง ด้วยการนำศาสตร์แห่งตะวันออกและตะวันตกมาผสมผสานกัน เพื่อเรียนรู้วิธีการกำหนดจิตใจของเราเพื่อความสุขที่ยั่งยืน เพื่อส่งผลให้ความสำเร็จตามมา

ศาสตร์ทางด้านตะวันออก เน้นให้เราเข้าใจในจิตใจของตัวเองมาก เหมือนเป็นการปลุกพลังในจิตใจให้นำพาเราไปสู่ความสำเร็จหรือความสุขได้ แต่ต้องมีปัจจัยด้านอื่นๆ ที่ต้องควบคู่กันไป โดยเฉพาะในเรื่องของความร่ำรวยและความมั่งคั่งนั้น ที่มีนัยของความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ความร่ำรวย คือ การมีทรัพย์สินเงินทอง แต่ความมั่งคั่งนั้นจะเป็นตัวชี้วัดของความสำเร็จและความสมบูรณ์พร้อม โดยมีปัจจัยที่เกื้อหนุนกัน คือ การแบ่งปันหรือการเสียสละที่ต้องควบคู่กันไป

การสัมมนาในครั้งนี้เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง พนักงานในองค์กรต้องมีความสุขในการทำงาน ต้องเข้าใจตนเอง และรู้จักที่จะนำศักยภาพด้านดีมาใช้ในองค์กร เป็นต้นแบบให้เพื่อร่วมงานทำตาม เป็นตัวอย่างที่ดี และเหมาะกับทุกคนที่ต้องการความสุขความสำเร็จในชีวิตและในธุรกิจ รวมทั้งความสัมพันธ์ของคุณและคนอื่นๆ จะดีขึ้นเป็นลำดับ
สำหรับผู้ที่สนใจที่จะเข้าร่วมสัมมนา Secret to Success จัดขึ้น 3 วัน ระหว่างวันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2556 ณ โรงแรมพูลแมน บางกอก คิงเพาเวอร์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jslglobalmedia.com/seminar หรือ โทรศัพท์ 02 – 731 – 0630 ต่อ 428 โดยจะมีการแปลฟรีตลอดงานให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา