OMD THAILAND BRINGS HOME GOLD

คำตัดสินการเข้าประกวด Campaign Asia-Pacific’s Agency แห่งปีได้ออกมาให้ยลโฉมอีกคราและครั้งนี้ OMD (ประเทศไทย) นั้นได้ความพิเศษนี้ไปครอง

หลังจากที่คว้ารางวัล “Media Planner of The Year Award” ไปสดๆร้อนๆ OMD ยังสร้างความประกาศความสำเร็จอีกครั้งโดยคว้า “Media Agency of The Year Thailand” เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งพิธีการประกาศมอบรางวัลประจำปีอย่างเป็นทางการครั้งนี้สร้างความเป็นที่ยอมรับในด้านความยอดเยี่ยมในฐานะผู้นำ ความเป็นเลิศในการบริหารจัดการ ความโดดเด่นในเชิงธุรกิจและความสำเร็จโดยรวมประจำภูมิภาคในเชิงอุตสาหกรรมการโฆษณาและการสื่อสาร หรืออีกนัยหนึ่งคือ หนึ่งเดียวของการประกาศรางวัลผลการปฎิบัติงานแห่งภูมิภาคซึ่งผลสรุปถูกเรียบเรียงออกมาโดย PricewaterhouseCoopers

ข้อคิดเห็นในความสำเร็จครั้งนี้ คุณพอล สเปนเซอร์ ผู้ดำรงตำแหน่งกรรมผู้จัดการบริษัท OMD (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โดยความที่เป็นทีมบริหารจัดการ เราได้เป็นเอเจนซี่ที่ได้รับความชื่อถือสูงสุดและเป็นพันธมิตรที่ดีกับลูกค้าโดยสร้างความวัฒนธรรมที่แตกต่างชัดเจนในฐานะเอเจนซี่ และมุมมองที่เน้นการคำนึงถึงความก้าวหน้าในทุกทุกสิ่งที่ทำ”

กุญแจสำคัญ คือ การฝึกฝันผลักดันความสามารถที่เหมาะสมและมอบโอกาสในการนำเสนอไอเดียที่คิดอยู่สู่ความเป็นจริงทำให้เป็นที่จดจำในวงการ

ชาว OMD นั้นได้ถูกสนับสนุนให้ทำตามความหลงใหลของพวกเขาในการค้นคว้าหาข้อมูลและนวัตกรรมใหม่ๆ และในการที่ OMD เข้าประกวดครั้งนี้ได้แสดงถึงความโดดเด่นในฐานะเอเจนซี่ (ความสำเร็จ ความสามารถ และการดูแลลูกค้า) โดยรวมไปถึงความมุ่งมั่นที่จะริเริ่มการอภิปรายซึ่งก่อให้เกิดแรงกระตุ้นในอุตสาหกรรมนี้ผ่านกิจกรรมอย่าง OMD Predicts

หนึ่งในกุญแจที่สำคัญในการเริ่มต้นของ OMD ในปี 2012 คือ OMD Predicts – ซึ่งคือการสนทนาแบ่งปันมุมมองทัศนวิสัยที่มีต่อความเปลี่ยนแปลงต่างๆของอุตสาหกรรมเช่นแวดวงสื่อและการตลาด OMD Predicts นั้นครอบคลุมไปถึงเทรนผู้บริโภคแล้วแนวทางการเจริญเติบโตของสื่อเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงอนาคตความเป็นไปของวงการสื่อมวลชนและการสื่อสาร OMD (Thailand) นั้นมีส่วนช่วยสนันสนุนการสร้างเสริมในส่วนอุตสาหกรรมในท้องถิ่นโดยการเชื่อมโยงเข้ากับกลุ่มอุตสาหกรรมโดยการใช้หลักต่างๆเพื่อช่วยในแง่ของการเติบโตและให้ความรู้กับกลุ่มเป้าหมาย

OMD Thailand นั้นมีความผสมผสานด้วยกลยุทธ์ที่ดีที่สุด นวัตกรรมใหม่ๆและความคิดละเอียดไตร่ตรองในฐานะผู้นำ OMD นั้นมุ่งเน้นไปที่การจัดเตรียมคำแนะนำเชิงลึกและให้คำปรึกษาแด่ธุรกิจต่างๆที่อยากจะรู้ว่าพวกเขาควรค้นหาแนวทางกับโอกาสต่างๆที่เกิดขึ้นมาด้วยความก้าวล้ำของเทคโนโลยี หลักการและแบบแผนธุรกิจใหม่ๆ เอเจนซี่เรานั้นเสริมความแข็งแกร่งของจุดยืนภายในอุตสาหกรรมโดยการนำเสนออุปกรณ์และการบริการทางเทคโนดลยีรวมถึงความชำนาญในเรื่องอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่และโซเซียล นี่เป็นปีที่เราเติบโตอย่างมั่นคงกับมากกว่าชัยชนะ13ครั้งและแนวโน้มที่สูงสำหรับการที่เราดูแลลูกค้าให้อยู่กับเราต่อไป

ความสำเร็จของ OMD นั้นมาจากการดึงคนไทยที่มีความสามารถจากตลาดและการร่วมมือกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญจาก Omnicom Media Group architecture เพื่อที่จะนำมาซึ่งการผสมผสานของการวิเคราะห์และนวัตกรรมทั่วทั้งทุกรูปแบบช่องทางการสื่อสารทั่วประเทศไทย

ท้ายนี้คุณพอล สรุปไว้ว่า “เราได้สร้าง เอเจนซี่แห่งวันพรุ่งนี้ วันนี้ และที่สำคัญคือด้วยระบบและผู้คนที่เอเจนซี่เรามีวันนี้ เราเชื่อว่าในปี 2013 นี้จะเป็นปีที่เป็นประวัติการณ์ของทั้ง OMD และลูกค้า”