ปตท. เปิดตัว PTT Blue Card บัตรสะสมความสุข สะสมได้ไม่มีวันหมด

ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ นายสรัญ รังคสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสด แลกของรางวัล และรับสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งเป็นเครื่องมือทางการตลาดใหม่ล่าสุดของธุรกิจน้ำมันในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าเป็น end user หรือ CRM เพื่อสร้างความผูกพันในระยะยาว

อีกทั้งยังนำข้อมูลพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้ามาวิเคราะห์และพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของ ปตท. ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยสมาชิกจะได้รับคะแนนสะสมจากการซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของ ปตท. ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันหล่อลื่น Café Amazon Jiffy และศูนย์บริการ Fit Station และคะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดสำหรับใช้เติมน้ำมันเชื้อเพลิง ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. กว่า 1,300 แห่ง รวมถึงเมื่อซื้อสินค้าที่ Café Amazon และ Jiffy ทั่วประเทศอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถแสดงบัตรรับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆที่ร้านอาหาร โรงแรม สปา และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตลอดจนใช้แลกของรางวัลและร่วมกิจกรรมต่างๆที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิก PTT Blue Card เท่านั้น

สมัครฟรีตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิ.ย. 56 เพียงเข้าไปกรอกรายละเอียดที่ www.pttbluesociety.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดจนตรวจสอบคะสะสมได้ด้วยตนเอง ผ่านสมาร์ทโฟน โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น PTT BLUE CARD APPLICATION และรับชมมหัศจรรย์แห่งความสุขรูปแบบใหม่จาก ปตท. โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น PTT Blue Society AIM Application ได้อีกทางหนึ่งด้วย จึงขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคมาพบกับมหัศจรรย์แห่ง ความสุข สะสมได้ไม่มีวันหมด กับ PTT Blue Card ความสุขหลากสไตล์ในบัตรเดียว ได้แล้ววันนี้