“วาดๆ เขียนๆ ให้เป็นเล่ม” กับ “แชมป์- ทีปกร วุฒิพิทยามงคล” และ “ชิงชิง กฤชเทียมเมฆ”

อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญชวนน้องๆ เยาวชนที่รักการขีดๆ เขียนๆ และการวาดมาร่วมจุดประกายความฝันไปกับโครงการ Inspired by idol ในหัวข้อ “วาดๆ เขียนๆ ให้เป็นเล่ม” พบกับ “แชมป์- ทีปกร วุฒิพิทยามงคล” หนุ่มนักเขียนที่คนในโลกไซเบอร์คุ้นเคยเป็นอย่างดี ในฐานะเว็บมาสเตอร์ “www.exteen.com” เว็บไซต์ให้บริการบล็อกสัญชาติไทยที่ก่อตั้งมานานกว่า 8 ปี กับสาวนักวาดภาพประกอบหนังสือแนวหวานๆ “ชิงชิง กฤชเทียมเมฆ” ที่จูงมือกันมาเชิญชวนให้น้องๆ ทุกคนได้วาดรูปที่อยากจะวาด และเขียนบทความที่อยากจะเขียน

อย่าพลาดนัดชวนจุดไฟฝัน กับการสร้างแรงบันดาลใจครั้งนี้กับหนุ่มนักเขียนและสาวนักวาด ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมศกนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ณ มินิเธียเตอร์

ส่วนที่รักดนตรีและเสียงเพลง วันเดียวกันนี้เวลา 16.30 – 18.00 น. พบกับกิจกรรมดีๆ ของโครงการ Music Ed ตอนที่ 3 กับคุณหมอนักแต่งเพลงฮิตมากมาย “เอิ้น – พิยะดา” ผู้แต่งเพลงให้กับ Club Friday มาแล้วหลายเพลง ดนตรีบำบัดใจ Music Therapy by Earn Piyada เธอจะมาเล่าเรื่องราวประสบการณ์การเป็นนักแต่งเพลง พร้อมเรื่องราวชีวิตจริงในบทเพลงฮิตๆ ที่เธออยู่เบื้องหลังนับไม่ถ้วน ในหัวข้อ “ดนตรีบำบัดใจ”

ลองมาฟังเธอเล่าประสบการณ์ แล้วฟังเธอร้องเพลงที่เธอแต่ง นี่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่คุณได้บำบัดหัวใจไปด้วยก็เป็นได้ งานนี้ดำเนินรายการโดย วิภว์ บูรพาเดชะ, ช่อทิพย์ จริยะนันตกุล

ติดตามกิจกรรมดีๆ เหล่านี้ได้ที่ www.tkpark.or.th และ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์