บริติช แอร์เวย์ชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเที่ยวลอนดอนช่วงเทศกาลวันหยุด

บริติช แอร์เวย์เชิญชวนคนไทยเดินทางมาท่องเที่ยวที่ลอนดอนในช่วงวันหยุดสงกรานต์และวันหยุดราชการต่างๆระหว่างเดือนเมษยายน – พฤษภาคมนี้ เพราะลอนดอนมีสถานที่ให้เที่ยวชมและกิจกรรมต่างๆมาดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยมากมาย

นักท่องเที่ยวชาวไทยยังจะได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งของปีในการออกสำรวจเมืองหลวงของอังกฤษซึ่งมีความหลายหลายทางวัฒนธรรม เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และร่ำรวยประวัติศาสตร์ มร.ซรีราม นารายัน ผู้จัดการบริติช แอร์เวย์ประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชากล่าว

“วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์และวันหยุดต่างๆมากมายในช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคมเป็นช่วงเวลาที่ประจวบกับการเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิที่อังกฤษพอดี นับเป็นโชคดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่จะได้สนุกกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีในการเดินทางมาเยือนกรุงลอนดอนและจุดมุ่งหมายอื่นๆ ในอังกฤษ” มร.ซรีรามกล่าว

“นอกจากอากาศที่อุ่นขึ้นและช่วงเวลากลางวันที่ยาวนานขึ้น เดือนเมษายนและช่วงต้นเดือนพฤษภาคมเป็นช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับลอนดอนที่ “เงียบสงบกว่าเคย” ก่อนที่ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของที่นั่นจะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน เรื่อยไปจนถึงกันยายน”

นอกจากนี้ บรรดาพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ชื่อดังของลอนดอน สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น พระราชวังบักกิ้งแฮม ทาวเวอร์ ออฟ ลอนดอน เวสต์มินสเตอร์ แอบบี้ย์ และร้านอาหาร ผับและคลับหลายพันแห่ง รวมถึงดนตรี ละครเวที และการแสดงงานศิลปะทั้งหลาย นักท่องเที่ยวชาวไทยทุกวัยต่างสามารถใช้ช่วงเวลาแห่งฤดูใบไม้ผลิเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ เช่น

? ฟุตบอลอิงลิชพรีเมียร์ลีก – ชมทีมโปรดในช่วงโค้งสุท้ายอันตื่นเต้นเร้าใจของฤดูกาล
? ทัศนียภาพจากตึกชาร์ด – เพลิดเพลินกันทัศนียภาพแบบพาโนรามาจากสถาปัตยกรรมที่เป็นสัญลักษณ์แห่งใหม่อันน่าตื่นตะลึงของกรุงลอนดอน ที่ความสูง 310 เมตร ตึกชาร์ดจึงเป็นตึกที่สูงที่สุดในยุโรปตะวันตก
? งานแสดงภาพของ เคต มิตเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ – ชมงานแสดงภาพอย่างเป็นทางการภาพแรกของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่เนชั่นแนล พอร์เทรต แกลเลอรี่ (National Portrait Gallery)
? เทศกาลเค้กนานาชาติ – เทศกาลชื่อดังที่จัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน เพื่อเฉลิมฉลองสารพัดสิ่งที่เกี่ยวกับขนมเค้ก การอบขนมและตกแต่งเค้ก
? ลอนดอนมาราธอน – การแข่งวิ่งมาราธอนระดับโลกที่มีชื่อเสียงในเรื่องเส้นทางวิ่งที่มีทัศนียภาพอันงดงาม การรวมตัวกันของนักวิ่งฝีมือฉกาจ และปาร์ตี้เฉลิมฉลองทั่วเมือง
? เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ลอนดอน – งานเปิดเทศกาลภาพยนตร์อิสระประจำปี ซึ่งจะจัดขึ้นที่ลอนดอนช่วงปลายเดือนเมษายน ตั้งแต่วันที่ 25 – 28 เมษายน 2013
? ดนตรีสด – วงป๊อปขวัญใจวัยรุ่น วัน ไดเร็คชั่น (One Direction) จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในลอนดอนในเดือนพฤษภาคม
? วอล์กกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส (Walking With Dinosaurs) – การแสดงที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นการแสดงตระการตาสุดโปรดของครอบครัว จะเริ่มการแสดงในสหราชอาณาจักรในเดือนพฤษภาคม

นอกจากนี้ นักช้อปชาวไทยยังได้ประโยชน์จากอัตราแลกเปลี่ยนเงินบาทที่แข็งค่าขึ้นอีกด้วย

สายการบินบริติช แอร์เวย์มีเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ และลอนดอนให้บริการทุกวัน: เส้นทางจากกรุงเทพฯ ไปยังลอนดอน (BA10) ออกเดินทางช่วงกลางดึก และจากลอนดอนมายังกรุงเทพฯ (BA09) ออกเดินทางเวลาเช้าตรู่ ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 747 – 400 ผู้โดยสารจากที่เดินทางจากกรุงเทพฯ สามารถเลือกห้องโดยสารได้สี่ประเภท ได้แก่ ชั้นเฟิรสต์คลาสโฉมใหม่ คลับ เวิรล์ด (Club World) หรือห้องโดยสารชั้นธุรกิจ ซึ่งมาพร้อมกับเตียงนอนราบที่ชนะรางวัลมา เวิรล์ด ทราเวลเลอร์ พลัส พรีเมี่ยม (World Traveller Plus Premium) ห้องโดยสารชั้นประหยัดพิเศษ และเวิรล์ด ทราเวลเลอร์ (World Traveller) ห้องโดยสารชั้นประหยัด

ผู้โดยสารทั้งสี่ชั้นจะได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงในห้องโดยสารผ่านหน้าจอส่วนตัว ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สตคลาส และชั้นคลับเวิรล์ดสามารถอิ่มเอมกับเมนูอาหาร “Height Cuisine” จากบริติช แอร์เวย์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเชฟผู้โด่งดังอย่าง เฮสตัน บลูเมนธัล (Heston Blumenthal) ซึ่งได้รวมเอาบรรดารสชาติจัดจ้านโดดเด่นมาใช้ในเมนูอาหาร ไม่ว่าจะรสชาติจากพริกป่นและแกง รวมถึงอุมามิ รสชาติกลมกล่อมซึ่งได้มาจากสาหร่าย มะเขือเทศ ปลาแมคเคอเรล และพาร์มีซานชีส เมนูดังกล่าวถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์แห่งรสชาติที่ครบเครื่อง บนระดับความสูง 30,000 ฟุต

ค่าโดยสารไปกลับชั้นประหยัด เวิรล์ด ทราเวลเลอร์ เริ่มต้นที่ 29,000 บาท สำหรับเดินทางในช่วง เมษายน และ พฤษภาคม 2013

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบิน ราคา และการจองตั๋วโดยสาร โปรดติดต่อสำนักงานขาย สายการบินบริติช แอร์เวย์ โทร 02-627-1701หรือไปที่เว็บไซด์ ba.com