ธารารมณ์เอสเตท ลุยเปิดคอนโดทำเลสุขุมวิทต่อ

นายคณิต ฉายรัตนอภิรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์เอสเตท จำกัด เผยว่า จากการตอบรับเป็นอย่างดีของลูกค้าโครงการ The Link สุขุมวิท 64 ทำให้ปีนี้บริษัทฯ ลุยเปิดตัวคอนโดโครงการใหม่ The Link Vano 64 เพื่อตอบรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าในกลุ่ม First Home ซึ่งทำเลสุขุมวิทยังคงเป็นทำเลที่มีความโดดเด่น ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติยังคงมีกำลังและความต้องการซื้อสูง

The Link Vano 64 คอนโดสไตล์โมเดิร์นทันสมัยแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น ขนาด 30-60 ตร.ม. แบบ1-2 ห้องนอน จำนวน 166 ยูนิต โดยออกแบบเพื่อสะท้อนสไตล์ชีวิตเมืองได้อย่างลงตัว ด้วย Smart Function สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ ไม่แออัด และเป็นส่วนตัว รวมทั้งให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายด้วยกระจกหน้าต่างทรงสูงและระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง ลดการใช้พลังงาน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ (Build-in) ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เพิ่มให้เหมาะกับการอยู่อาศัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Grand Lobby แบบ Double Space พร้อมมุมนั่งเล่น โซน Wifi และ พื้นที่สีเขียว Sky Patio สวนพักผ่อนชั้นบนสุดของอาคาร และ Green Corner รอบอาคาร หลากหลายกิจกรรมในฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ Terrace Garden รอบสระ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลฮอต ในซอยสุขุมวิท 64 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี และจุดขึ้น-ลงทางด่วนสุขุมวิท 62 และ 50 เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท กับโปรโมชั่น Easy Down Payment ผ่อนดาวน์สบายๆ เพียง 4,500 บาทต่อเดือน และรับส่วนลดเงินดาวน์สูงสุด 100,000 บาท วันนี้ถึง 30 เม.ย. 56