“ฟรุตทาเร่ เสาวรส” คัมแบ๊ก! รุกตลาดไอศกรีมเพื่อสุขภาพ จัดหนักกิจกรรมรับซัมเมอร์กระจายทั่วกรุง ตั้งเป้าแจก 2 แสนแท่ง

ฟรุตทาเร่ ไอศกรีมจากเนื้อผลไม้แท้ ไขมัน 0% โดยไอศกรีมวอลล์ เดินหน้าบุกตลาดไอศกรีมกลุ่มไวทอลลิตี้หรือกลุ่มไอศกรีมเพื่อสุขภาพ เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจรูปร่าง ด้วยไอเดีย “ร้อนเมื่อไหร่ คิดถึงฟรุตทาเร่” โหมกิจกรรมหนักต้อนรับซัมเมอร์ เริ่มด้วยการนำฟรุตทาเร่รสชาติที่ขายดีที่สุดประจำหน้าร้อน “ฟรุตทาเร่ เสาวรส” กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ต่อด้วยการจับมือกับแบรนด์ชื่อดังสำหรับคนรุ่นใหม่ อาทิ ELLE FASHION WEEK 2013 และ Adidas จัดกิจกรรมพร้อมร่วมแจกจ่ายความสดชื่นจากฟรุตทาเร่ต่อเนื่อง ตั้งเป้าแจก 2 แสนแท่ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ใกล้ชิดกับแบรนด์ และได้ลิ้มรสไอศกรีมใหม่แบบ “ถูกที่ ถูกเวลา”

นางสาวมาริสา จงคงคาวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดไอศกรีมวอลล์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “เราได้เปิดตัวไอศกรีมฟรุตทาเร่ด้วยแคมเปญ “Fruttare, THE BEST IS BACK!” กับแนวคิดการนำสุดยอดความอร่อยที่ขายดีที่สุดในกลุ่มไอศกรีมเพื่อสุขภาพที่ทำจากเนื้อผลไม้แท้อย่าง “ฟรุตทาเร่ เสาวรส” กลับมาอีกครั้ง ซึ่งมีรสชาติของผลไม้แบบเต็มๆ น้ำเต็มๆ เนื้อ และไขมัน 0% เพื่อเอาใจผู้บริโภคที่ชอบรับประทานไอศกรีมแต่กลัวอ้วน โดยได้มีการใช้พรีเซ็นเตอร์ “เทย่า โรเจอร์ส” เป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ ครั้งนี้เราวางแผนสร้างกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ฟรุตทาเร่เป็นท็อปออฟมายด์ของผู้บริโภคแบบ “คิดถึงฟรุตทาเร่ทุกทีที่ร้อน” ซึ่งนอกจากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และกิจกรรมกับผู้บริโภคในแฟนเพจ Fruttare Chic Code เรายังได้ร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ดังที่จัดกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์ ส่งต่อความอร่อยสดชื่นของฟรุตทาเร่ให้กับฐานแฟนของแบรนด์ต่างๆ ซึ่งมีความใกล้เคียงกับฐานแฟนของเรา อาทิ งาน “ELLE FASHION WEEK 2013” และงานวิ่งมาราธอนสนุกสำหรับสาวรักสุขภาพอย่าง “ADDIDAS The find fast hunt วิ่งยกกำลังสาม” รวมถึงการร่วมกิจกรรมในวันสงกรานต์ และอื่นๆ ต่อเนื่องจนถึงปลายเดือนเมษายน ทั้งนี้ได้เตรียมไอศกรีมฟรุตทาเร่ เสาวรสแจกฟรีทั่วกรุงจำนวน 2 แสนแท่งเพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิมฟรุตทาเร่ใหม่ และมีประสบการณ์ใกล้ชิดกับแบรนด์ให้มากที่สุดค่ะ” นางสาวมาริสากล่าว

อยากรู้ว่าฟรุตทาเร่จะตามไปส่งความจี๊ดทั่วกรุงที่ไหน เตรียมลุ้นเซอร์ไพรส์ความสนุก สดใสจาก “ฟรุตทาเร่ เสาวรส” กันต่อได้ที่ www.facebook.com/FruttareChicCode