ดังกิ้นโดนัท รุกตลาดรับร้อน เปิดตัว“ดีดี ฮันนี่ เลมอน” และ “เลมอน เกลซด์” ส่งความอร่อยน้องใหม่ สดชื่นเปรี้ยวจี๊ด เอาใจวัยโจ๋

ดังกิ้น โดนัท ชูแผนรุกตลาดในช่วงซัมเมอร์ ด้วยการเปิดตัวความอร่อยน้องใหม่สุดจี๊ด“ดีดี ฮันนี่ เลมอน” และ “เลมอน เกลซด์” จัดเซ็ทความสดชื่นทั้งเครื่องดื่ม-โดนัทออกมาตอบสนองความต้องการดับกระหายคลายร้อนของผู้บริโภค ตอกย้ำจุดเด่นเน้นคัดคุณภาพน้ำผึ้งแท้ผสมมะนาวหอมหวานซ่อนเปรี้ยวถูกใจ หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

นางสาวระวีพรรณ์ ประกอบวรรณกิจผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ดังกิ้น โดนัท กล่าวว่า หน้าร้อนถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของตลาดเครื่องดื่มและขนมที่เน้นให้ความสดชื่นดับกระหายดังกิ้น โดนัท จึงได้พัฒนาสินค้าใหม่ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่มเย็น “ดีดี ฮันนี่ เลมอน”เครื่องดื่มปั่น“ดีดี ฮันนี่ เลมอน คูลลาตต้า”และ“เลมอน เกลซด์”มิติใหม่ของโดนัทรสมะนาวที่มาพร้อมกับรสชาติน้ำผึ้งแท้ผสมมะนาว หอมหวานซ่อนเปรี้ยวลงตัว โดยชูจุดเด่นในเรื่องของการคัดเลือกส่วนผสมที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นน้ำผึ้งแท้และมะนาวสกัดเข้มข้น ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงรสชาติมะนาวอย่างแท้จริง

“เราเชื่อว่าความอร่อยสดชื่นของ “ดีดี ฮันนี่ เลมอน” และ “เลมอน เกลซด์” น่าจะเป็นรสชาติที่ถูกใจผู้บริโภคในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ชื่นชอบทดลองสินค้าใหม่ๆ และรสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งในส่วนของเครื่องดื่มดีดี ฮันนี่ เลมอนและดีดี ฮันนี่ เลมอน คูลลาตต้าจัดเป็นเมนูพิเศษที่จะมีจำหน่ายจนถึงเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้นโดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่าการเปิดตัวสินค้าใหม่ทั้งเครื่องดื่มและโดนัทจะมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายของดังกิ้น โดนัทในช่วงหน้าร้อนปีนี้ให้เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 15-20 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา” นางสาวระวีพรรณ์ กล่าว