เอเซอร์ จับมืออินเทลรังสรรค์ที่สุดแห่งนวัตกรรม Acer Aspire P3 Hybrid UltrabookTM และ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook ที่สุดแห่งสายพันธุ์หน้าจอสัมผัสเคร

เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไฮบริด Acer Aspire P3 Hybrid UltrabookTM และ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook ที่นำเสนอการใช้งานได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบทั้งด้านการออกแบบ, การใช้งาน และเทคโนโลยีที่ทันสมัย สร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานอุปกรณ์ไอทีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัวในรูปแบบ Work, View & Play โดดเด่นด้วยดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม และฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ

นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า นวัตกรรมไอทีมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์กลุ่มไฮบริดเป็นอีกหนึ่งโฉมหน้าของการปรับเปลี่ยนการผนวกรวมนวัตกรรมเทคโนโลยีและการดีไซน์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของวันนี้ที่ต้องการอุปกรณ์สำหรับการทำงานและบันเทิงไว้รวมกัน โดยการรวมคุณสมบัติเด่นๆ ของโน้ตบุ๊ค และแท็ปเล็ตมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นซีพียู ระบบปฏิบัติการ ระบบสัมผัสที่ลื่นไหลและความคมชัดของภาพ เสียง ฯลฯ Acer Aspire P3 Hybrid UltrabookTM และ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่จะสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์โมบิลิตี้ต่างๆ ที่ได้กล่าวมาแล้ว และเช่นเคยเอเซอร์เป็นผู้นำนวัตกรรมนี้ เราแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มไฮบริดเป็นรายแรกของประเทศไทย และในภูมิภาค ด้วยความร่วมมือและสนับสนุนจากอินเทล พันธมิตรที่ดีเสมอมาของเรา เราหวังว่าผู้ใช้และลูกค้าของเราจะพึงพอใจกับการเปลี่ยนแปลงล่าสุดนี้ และผลิตภัณฑ์ไฮบริดจะช่วยเติมเต็มและเชื่อมต่อโลกของการทำงานและบันเทิง

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของอินเทลที่ไม่เคยหยุดยั้งซึ่งรวมอยู่ในไว้ในอุปกรณ์กลุ่มนี้ จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่น่าทึ่งจากการใช้งานในระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของประสิทธิภาพ ความเร็วในการประมวลผลของ Processor การประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ และ ความปลอดภัยในการใช้งาน ทั้งหมดนี้คือสุดยอดของการพัฒนาอุปกรณ์ซึ่งรองรับระบบสัมผัสของผู้ใช้ ความสามารถของอุปกรณ์ชิ้นนี้จะสร้างปรากฏการณ์และความน่าตื่นเต้นให้กับตลาดคอมพิวเตอร์อีกครั้งอย่างแน่นอน

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์โมบิลิตี้ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า Acer Aspire P3 Hybrid UltrabookTM และ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook นับเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมที่เอเซอร์มีความภูมิใจในการนำเสนอให้กับผู้บริโภค โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์นั้นเป็นการปฏิวัติครั้งที่ยิ่งใหญ่ของวงการคอมพิวเตอร์ กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “ไฮบริดคอมพิวเตอร์” ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย(Multiple Functions) การเข้าถึงการใช้งานได้หลากหลาย (Multiple accessibility) โดยสามารถรองรับรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย (Multiple Form Factors)ไม่ใช่แค่เพียงโน้ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตเท่านั้น สำหรับ Acer Aspire P3 Hybrid UltrabookTM มีความลงตัวทั้งอัลตร้าบุ๊คและแท็บเล็ท เนื่องจากมีขนาด 11.6 นิ้ว ที่สามารถถอดหน้าจอออกมาใช้งานเป็นแท็บเล็ตได้และเป็นอัลตร้าบุ๊คที่หน้าจอไม่เล็กเกินไปเวลาทำงาน โดยหน้าจอแสดงผลระบบ HD ผ่านเทคโนโลยี IPS ที่ช่วยให้มุมมองของหน้าจอกว้างถึง 170 องศา น้ำหนักเพียง 800กรัม ผสานกับการทำงานของหน่วยประมวลผลที่เปี่ยมประสิทธิภาพอย่าง 3rd Generation Intel Core i processor หน่วยความ SSD ที่มีให้เลือกในขนาด 60 กิกะไบต์ และ 120 กิกะไบต์ รองรับการทำงานของ USB 3.0 และ HDMI รองรับความบันเทิงต่างๆ ด้วยระบบเสียง Dolby Home Theater

สำหรับ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ไฮบริดโน๊ตบุ๊ค มีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานโน้ตบุ๊คด้วยการออกแบบบานพับพิเศษแบบสองแกนทำให้ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook สามารถเข้าถึงการใช้งานหน้าจอสัมผัสได้ 360๐ หรือ 5 โหมดการใช้งาน เริ่มจาก Notebook mode, Closer Mode, Ezel? Mode(Floating Mode), Display Mode และ Pad Mode จากการออกแบบที่สุดพิเศษทำให้ Acer Aspire R7 Hybrid Notebook ได้รับการันตีด้วยรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม Red Dot Design Award จากสถาบันการออกแบบ Zentrum Nordrhein Westfalen ประเทศเยอรมัน. นอกจากความพิเศษของการใช้งานหน้าจอสัมผัสได้ 360๐ แล้ว Acer Aspire R7 Hybrid Notebook ยังมีประสิทธิภาพสูงทางด้านกราฟิกและเกมส์ด้วยหน่วยประมวลผล 3rd Generation Intel Core i processor ทำงานร่วมกับการ์ดจอ Nvidia GeForce GT 750M 2GB GDDR5 พร้อมหน้าจอสัมผัสแบบ Full HD ความละเอียด 1920 x 1080 และระบบเสียง Dolby Home Theaterที่สามารถปรับทิศทางเสียงตามหมุนของหน้าจอ พร้อมประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานกับ Acer Screen Grasp Touching tool ที่ช่วยให้คุณสามารถตัดแต่งภาพด้วยปลายนิ้วและแชร์ได้ทันที

นอกจากนี้เอเซอร์ยังส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดล้ำในการสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์หน้าจอสัมผัส แล้วลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ผ่าน www.acer.com รับทันทีสิทธิพิเศษในการดาวน์โหลด Acer Version of Virtual DJ ซอฟต์แวร์คุณภาพที่ดีเจมืออาชีพเลือกใช้ ให้คุณได้มิกซ์เพลง สแครชแผ่น อย่างมืออาชีพเช่น “Tiesto” ดีเจหมายเลขหนึ่งของโลก ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป